Search

ส่องความ(โคตร)อลังการ "วราวิลล์" คฤหาสน์ริมเจ้าพระยาของ "ไก่ วรายุฑ" แขวนแชนเดอร์เรียหนัก 600 กิโลฯ ใหญ่สุดในประเทศ - ผู้จัดการออนไลน์



อลังการดาวล้านดวงสมชื่อจริงๆ สำหรับ "วราวิลล์" บ้านอีกหลังของผู้จัดละครคนดัง "ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา" ที่ตั้งอยู่ริมเจ้าพระยา ในอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

สำหรับสิ่งก่อสร้างภายในนั้นมีทั้งอาคารที่เป็นแนวพีเรียด และบางหลังก็เป็นศิลปะแนวยุโรป ซึ่งหลายส่วนน่าจะเป็นที่คุ้นตากันดีเนื่องจากมีการใช้สถานที่นี้ถ่ายทำละครของเจ้าตัวหลายต่อหลายเรื่อง นอกจากนี้ผู้จัดคนดังยังมีการยกของที่ใช้ประกอบฉากละคร ทั้ง เสื้อผ้า โบกี้รถไฟ รถม้า เรือ มาไว้ในคฤหาสน์หลังนี้อีกด้วย

โดยในบรรดาหลายไฮไลต์ของบ้านนั้นก็เห็นจะเป็นในส่วนของห้องโถงหลักซึ่งใช้ถ่ายทำเป็นฉากท้องพระโรงในละคร "ดั่งดวงหฤทัย" ที่มีการแขวนแชนเดอร์เรียที่ว่ากันว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยน้ำหนักที่มากถึง 600 กิโลกรัมและใช้การประกอบนาน 5 วัน

ขณะที่ทั้งเพดานและฝาผนังเจ้าตัวก็ได้มีการช่างซึ่งเป็นผู้เขียนเรื่อง Pirates of the Caribbean พร้อมทีมงานชาวอิตาลีมาวาดโดยใช้เวลาในการวดนานถึง 7 เดือนเลยทีเดียว

ทั้งในในอนาคตทางด้านของผู้จัดคนดังยังได้เตรียมที่จะใช้บางส่วนของบ้าน อาทิ เรือ, เรือนในสวน เพื่อเปิดเป็นร้านกาแฟอีกด้วย


Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ส่องความ(โคตร)อลังการ "วราวิลล์" คฤหาสน์ริมเจ้าพระยาของ "ไก่ วรายุฑ" แขวนแชนเดอร์เรียหนัก 600 กิโลฯ ใหญ่สุดในประเทศ - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/3ocA4RT
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ส่องความ(โคตร)อลังการ "วราวิลล์" คฤหาสน์ริมเจ้าพระยาของ "ไก่ วรายุฑ" แขวนแชนเดอร์เรียหนัก 600 กิโลฯ ใหญ่สุดในประเทศ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.