Search

สรุปฟีเจอร์ Galaxy Buds / Galaxy Watch แก็ดเจ็ตใหม่ล่าสุดจาก Samsung พร้อมพลังอัจฉริยะจาก Galaxy AI - ไทยรัฐ

ในงาน Galaxy Unpack 2024 ที่ผ่านมานี้ นอกจากจะมีงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy Z Flip6 และ Samsung Galaxy Z Fold6 แล้ว ยังมีการเปิดตัวแก็ดเจ็ตรุ่นใหม่ล่าสุดให้สาวกของแบรนด์ได้ตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นหูฟังที่มาใน 2 รุ่น คือ Samsung Galaxy Buds3 และ Galaxy Buds3 Pro รวมถึงนาฬิกาสมาร์ทวอตช์อย่างรุ่น Samsung Galaxy Watch 7 และ Galaxy Watch Ultra ซึ่งในบทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้งจะพาทุกคนไปเจาะดีเทลเหล่าแก็ดเจ็ตรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ไปพร้อมๆ กัน

Galaxy Buds3 และ Galaxy Buds3 Pro หูฟังเรือธงซีรีส์ล่าสุด ที่อัปเกรดมาในดีไซน์โฉมใหม่

หูฟัง Galaxy Buds Series ในรุ่นล่าสุดนี้ ได้รับการรีดีไซน์มาใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นก้านหูฟังที่ถูกยืดออกให้ยาวขึ้น เพื่อการทำงานร่วมกับ Galaxy AI ที่ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น มีให้เลือกทั้งรุ่นแบบ In-Ear และ Earpods ตอบโจทย์ทั้งการฟังเพลง และการทำงาน

Galaxy Buds3 Pro หูฟัง AI ที่ทำงานได้มากกว่าแค่ฟังเพลง

Galaxy Buds3 Pro เป็นหูฟังอัจฉริยะอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถทำงานได้มากกว่าการเป็นหูฟังทั่วไปและยังยกระดับการฟังเพลงให้ดีมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพเสียงสมจริงระดับ HiFi มาพร้อมกับลำโพง 2 ทิศทางที่ให้เสียงเบสนุ่มลึกและเสียงแหลมที่คมชัด ทำให้เสียงตัวโน้ตแต่ละตัวที่ขับออกมามีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังทำงานด้วยแอมป์คู่ที่ทำให้เสียงเครื่องดนตรีมีความเพี้ยนน้อยที่สุด 

ไม่เพียงคุณภาพเสียงเท่านั้นที่ Galaxy Buds3 Pro ถูกอัปเกรดมาแบบจัดเต็ม แต่ในหูฟังรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับความสามารถของ Galaxy AI อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Adaptive Noise Control ที่ป้องกันเสียงรบกวนที่ไม่จำเป็นออกไปได้ สามารถตรวจจับเสียงได้จากทั้งไมค์ภายนอกและภายใน จากนั้นทำการกรองเสียงให้เหลือเพียงเสียงดนตรี ที่มีความคมชัดและใสมากกว่าเดิม ความสามารถของ Adaptive Noise Control ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ AI ที่มาในหูฟังรุ่นดังกล่าว ยังสามารถตรวจจับเสียงและปรับระดับการลดเสียงรบกวนให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้ ตรวจจับได้ทั้งเสียงดังจากการก่อสร้าง เสียงจากรถฉุกเฉินและเสียงสนทนา ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ทางเสียงเพลงที่ดีมากขึ้น

Galaxy Buds3 Pro ยังเป็นหูฟังที่มีฟีเจอร์เด่น อย่างการแปลภาษาได้แบบเรียลไทม์ ด้วย Galaxy AI และแอปพลิเคชันแปลภาษาของ Samsung ทำให้สามารถแปลภาษาของคู่สนทนาให้เป็นภาษาที่เราต้องการได้ในทันที นับเป็นหนึ่งในแก็ดเจ็ตที่ช่วยทลายกำแพงด้านการสื่อสารได้เป็นอย่างดี และยังทำงานได้อย่างครอบคลุม เช่น PC Auto Switch ที่สลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่น, Auracast ที่แชร์สัญญาณไปยังอุปกรณ์อื่นกี่เครื่องก็ได้ ทำให้คนรอบข้างสามารถมีส่วนร่วมได้

นอกจากโครงสร้างภายในและนวัตกรรมจะได้รับการอัปเกรดมาแบบจัดเต็มแล้ว ดีไซน์ภายนอกของ Galaxy Buds3 Pro ยังมีความแปลกใหม่และโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะหูฟังรูปแบบ In-Ear ที่ถูกออกแบบให้เข้ากับสรีระของหู สวมใส่แล้วแน่นกำลังดี ก้านหูฟังยังมาพร้อมกับ Blade Lights ที่เพิ่มความเท่และทันสมัยในการใช้งานอีกด้วย สามารถปัดขึ้น-ลง เพื่อเพิ่มลดระดับเสียงได้ และยังสามารถแตะนิ้วชี้และนิ้วโป้งที่บริเวณก้านหูฟังเพื่อหยุดเล่นเพลง และแตะค้างไว้เพื่อเปิดแอปพลิเคชันโปรด

หูฟัง Galaxy Buds3 Pro สามารถใช้งานได้นานมากถึง 7.30 ชม. และใช้งานในโหมด ANC ได้นานสูงสุดที่ 6.26 ชม. เชื่อมต่อได้รวดเร็วและมีความเสถียรสูงด้วยเทคโนโลยีบลูทูธ 5.4 กันน้ำที่ระดับ IP57 สามารถสวมใส่ออกกำลังกายได้

สี : Silver / White

ราคา 6,366 บาท

Galaxy Buds3 หูฟัง AI รุ่นกะทัดรัด อัดแน่นด้วยสเปกจัดเต็ม

Galaxy Buds3 หูฟังอัจฉริยะอีกหนึ่งรุ่นที่เปิดตัวใน Galaxy Unpack 2024 เป็นหูฟังที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานด้วย Galaxy AI ช่วยยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงให้ดีมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณภาพเสียงระดับ HiFi ที่มี Samsung Seamless Codec สามารถบีบอัดและเข้ารหัสเสียงได้สูงสุดถึง 24bit/96kHz โดยยังคงเสียงที่คมชัดไม่ผิดเพี้ยน เสมือนเพลงจากห้องอัด

ขับพลังเสียงแบบไดนามิกด้วยไดรเวอร์ขนาด 11 มม. ให้เสียงที่นุ่มลึก ก้องกังวานและคมชัด เสริมพลังเสียงด้วยไดอะแฟรมเสริมแอมป์ 1.5 เท่า ทำให้เสียงที่ได้จากหูฟังมีคุณภาพที่ดีมากขึ้น

นอกจากคุณภาพเสียงที่ทำออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ในด้าน Galaxy AI ที่เสริมเข้ามายังทำให้ Galaxy Buds3 สามารถใช้งานได้ครอบคลุม ตั้งแต่โหมด Adaptive EQ ที่ช่วยตั้งค่าโทนเสียงที่ชอบได้ตั้งแต่ครั้งแรก ทำให้ใครๆ ก็สามารถฟังเพลงที่เพราะมากขึ้นได้ และยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ช่วยแปลภาษาแบบเรียลไทม์ได้ในเสี้ยววินาที 

ดีไซน์ภายนอกมีความทันสมัย เรียบหรู เป็นหูฟังแบบ Earpods ที่ออกแบบมาให้เข้าสรีระของหู มีความพอดีใส่สบาย ไม่แน่นและหลวมจนเกินไป สามารถปัดบริเวณก้านหูฟังขึ้น-ลง เพื่อปรับและลดเสียงได้ และยังสามารถบีบก้านหูฟังเพื่อควบคุมการเล่นและหยุด รวมถึงบีบค้างเพื่อเปิดแอปพลิเคชันโปรดได้ ออกแบบมาให้กันน้ำระดับ IP57 เชื่อมต่อได้รวดเร็วด้วย Bluetooth 5.4 ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 6.30 ชม. และใช้ในโหมด ANC ได้นานถึง 5.24 ชม.

สี : Silver / White

ราคา 4,666 บาท

Galaxy Watch7 และ Galaxy Watch Ultra ไอเทมเพื่อคนออกกำลังกาย ทำงานด้วย AI ได้ครบครัน

นาฬิกาสมาร์ทวอตช์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung อย่างรุ่น Galaxy Watch7 และ Galaxy Watch Ultra เป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ตที่ตอบโจทย์ทั้งคนวัยทำงานและคนชอบออกกำลังกาย มีการออกแบบที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Galaxy AI สามารถตรวจจับกิจกรรมที่เกี่ยวกับการออกกำลังกายอย่างหลากหลาย ทั้งยังสามารถติดตามปฏิทิน การแจ้งเตือน และอื่นๆ อีกมากมาย 

นาฬิกา Galaxy Watch Ultra สมาร์ทวอตช์เรือธง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากสมาร์ทโฟน หูฟัง ที่มีรุ่นเรือธงแล้ว นาฬิกาสมาร์ทวอตช์อย่าง Galaxy Watch Ultra ก็เป็นสมาร์ทวอตช์เรือธงอีกหนึ่งรุ่นที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ ออกแบบให้ทำงานร่วมกับ Galaxy AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับความถึกทน ที่ทำให้ลุยกับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ กระจกด้านหน้าทำจากคริสตัลแซฟไฟร์ มีความทนทาน ไม่เป็นรอยง่าย ตัวเรือนทำจากไทเทเนียมทนต่อแรงกระแทกได้ดี กันน้ำได้ที่ระดับ 10ATM IP68 ทนน้ำทนฝน ใส่เล่นกีฬาทางน้ำได้ และยังสามารถใช้งานได้ดีแม้ในสภาวะอากาศที่เย็นหรือฝุ่นทรายเยอะ

Galaxy Watch Ultra ไม่ได้โดดเด่นเพียงภายนอกเท่านั้น แต่นวัตกรรมและการออกแบบภายในยังทำได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการติดตามสถานะต่างๆ ของกิจกรรมและกีฬา การตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ การตรวจวัดแรงดันโลหิต การตรวจวัดคุณภาพการนอน ตลอดจนการนำทางและตรวจเช็กสถิติเส้นทางย้อนหลัง และการส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือฉุกเฉินเมื่อเกิดการล้ม 

ไม่ได้มีเพียงการติดตามกิจกรรมและสถานะต่างๆ เท่านั้นที่ Galaxy Watch Ultra ทำได้ดีขึ้น แต่การทำงานร่วมกับ Galaxy AI ยังเปลี่ยนสมาร์ทวอตช์นี้ให้กลายเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัว ที่ช่วยแจ้งเตือนต่างๆ ทั้งปฏิทินงาน และข้อความอื่นๆ มาพร้อมกับ AI ที่ประมวลผลและช่วยแนะนำการตอบกลับข้อความในแชตได้รวดเร็ว

การประมวลของนาฬิการุ่นนี้ทำงานโดยประสิทธิภาพด้วยชิปประมวลผล 3 นาโนเมตร 5 Core ซึ่งเป็นชิปประมวลผลที่ขนาดเล็ก แต่ทำงานได้ทรงพลัง ช่วยให้สลับการตรวจวัดต่างๆ ไปมาได้อย่างราบรื่น แบตเตอรี่อึด ใช้งานได้นานสูงสุดที่ 100 ชม. รองรับการติดตามกีฬาหลากหลายประเภท มีฟีเจอร์แจ้งความสำเร็จในกิจกรรม และใช้แสดงผลลัพธ์การออกกำลังกายได้ 

สี : Titanium Gray / Titanium Silver / Titanium White

ขนาด : 47mm

การเชื่อมต่อ : LTE 

ราคา 20,315 บาท

Galaxy Watch7 นาฬิกาอัจริยะรุ่นเริ่มต้น ที่ครบทุกฟังก์ชันของไลฟ์สไตล์

นาฬิกาอัจฉริยะรุ่น Galaxy Watch7 เป็นนาฬิกาขนาดกะทัดรัดที่มาในรูปแบบทันสมัย กระจกหน้าจอด้านบนมีความเรียบ ดูหรูหรา ตัดเข้ากับสีสันของจุดเย็บบริเวณสายนาฬิกาที่ช่วยเพิ่มความสดใสและสนุกสนานมากขึ้น ทำงานควบคู่กับ Galaxy AI ที่ช่วยยกประสิทธิภาพการทำงานและติดตามสถานะต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลสุขภาพเชิงลึก คำแนะนำการนอนหลับ ระบบติดตามสมรรถภาพร่างกายขั้นสูง และระบบ GPS ทำให้เป็นนาฬิกาที่เหมาะกับคนออกกำลังอย่างมาก

Galaxy Watch7 ยังมาพร้อมกับชิปประมวลผลที่ทรงพลังในขนาดที่เล็กเพียง 3 นาโนเมตร ทำงานได้ไหลลื่น สลับจากหน้าจอการติดตามสภาพอากาศเปลี่ยนไปติดตามการออกกำลังกายของคุณได้ทันที ช่วยยืดอายุการใช้แบตเตอรี่ได้นานมากยิ่งขึ้น มี BioActive Sensor ที่ถูกอัปเกรดมาให้ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น เพิ่มจุดไฟ LED ที่ช่วยตรวจจับค่าต่างๆ มาให้เป็น 13 จุด ทำให้สามารถวัดค่าความดัน คลื่นความถี่ไฟฟ้าหัวใจ และอื่นๆ ได้อย่างแม่นยำ

หนึ่งในฟีเจอร์เด่นที่ถูกเพิ่มเข้ามาและทำงานควบคู่กับ AI ของ Galaxy Watch7 ที่น่าสนใจคือ ฟีเจอร์ Energy Score ที่ช่วยวัดระดับพลังงาน โดยอ้างอิงจากการนอน อัตราการเต้นของหัวใจ และกิจกรรมประจำวันของคุณ เพื่อช่วยคำนวณและสร้างคำแนะนำสำหรับกิจวัตรประจำวันของคุณในแต่ละวันได้อีกด้วย 

Galaxy Watch7 มีหน้าปัดที่กว้างมากขึ้น กระจกด้านหน้าทำจากวัสดุคริสตัลแซฟไฟร์ที่มีความทนทาน ไม่เกิดรอยจากการใช้ได้ง่าย ประมวลผลข้อมูลต่างๆ ด้วยชิปประมวลผล 3 นาโนเมตร จำนวน 5 Core กันน้ำกันฝุ่นได้ที่ระดับ IP68 แบตเตอรี่ใช้งานได้นานด้วยความจุสูงสุดที่ 425mAh 

สี : Green / Silver / Cream

ขนาด : 40mm / 45mm

การเชื่อมต่อ : Bluetooth

ราคา 9,265 บาท

ทั้งหมดนี้คือข้อมูลและดีเทลต่างๆ เกี่ยวกับ Galaxy Buds3, Galaxy Buds3 Pro, Galaxy Watch7 และ Galaxy Watch Ultra ที่ไทยรัฐช็อปปิ้งรวบรวมมาให้ แต่ละรุ่นล้วนมีฟีเจอร์และฟังก์ชันการทำงานที่ทันสมัย ตอบโจทย์กับแต่ละไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป มาพร้อมการทำงานร่วมกับ Galaxy AI ที่ยกระดับความสามารถของแต่ละแก็ดเจ็ตให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ใครที่มองหาแก็ดเจ็ตใหม่ๆ ที่มีดีไซน์และระบบการทำงานที่ล้ำสมัย ต้องไม่พลาดกับไอเทมเหล่านี้ที่ไทยรัฐช็อปปิ้งรวบรวมมาให้ สามารถสั่งซื้อแบบพรีออเดอร์พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มต่างๆ ได้แล้ววันนี้-15 กรกฎาคม และรับเครื่องก่อนใครในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ผ่านช่องทาง Lazada คลิกที่นี่

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( สรุปฟีเจอร์ Galaxy Buds / Galaxy Watch แก็ดเจ็ตใหม่ล่าสุดจาก Samsung พร้อมพลังอัจฉริยะจาก Galaxy AI - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/0JcsZl5
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สรุปฟีเจอร์ Galaxy Buds / Galaxy Watch แก็ดเจ็ตใหม่ล่าสุดจาก Samsung พร้อมพลังอัจฉริยะจาก Galaxy AI - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.