Search

Wow Gadget: Xiaomi, CASETiFY, Belkin และ SteelSeries - ผู้จัดการออนไลน์



Xiaomi - สมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงรอบด้าน Redmi 13C 5G หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.74 นิ้ว พร้อมอัตราการรีเฟรชที่รวดเร็ว 90Hz ตัวหน้าจอทนทานเป็นพิเศษด้วยการใช้วัสดุ Corning Gorilla Glass ช่วยลดแสงสีฟ้าปกป้องสายตา ใช้โปรเซสเซอร์ MediaTek Dimensity 6100+ ขนาด 6 นาโนเมตร กล้องหลักความละเอียด 50MP กล้องเซลฟี่ความละเอียด 5MP ที่มาพร้อม soft-light ring แบตเตอรี่ใหญ่ 5000mAh ป้องกันน้ำฝุ่นระดับ IP532 ราคาเริ่ม 4,999 บาท


SteelSeries - หูฟังเกมพรีเมียม Arctis Nova 5 Series มาพร้อมโมบายแอปพลิเคชัน Nova 5 Companion มาพร้อมเกมโปรไฟล์ให้เลือกตั้งค่าเสียง Equalizer ได้มากกว่า 100 รูปแบบ สำหรับเกมบน PlayStation, Nintendo Switch, Xbox, PC และ Smartphone รองรับการสลับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ High-Speed ได้ทั้ง WiFi 2.4GHz และ Bluetooth 5.3 ได้พร้อมกันเพียงแค่แตะปุ่ม อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาว 60 ชั่วโมง ด้วยคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาจับต้องได้ ราคาเริ่ม 5,490 บาท


Belkin - แท่นวางไอโฟน Auto-Tracking Stand Pro โฉมใหม่ของ Belkin สามารถติดตามการเคลื่อนไหวได้ 360º ช่วยให้ผู้สร้างคอนเทนต์สามารถทำงานได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องถือหรือปรับกล้องเอง อีกทั้งยังเป็นแท่นวางไอโฟนแบรนด์แรกของโลกที่ได้รับการรับรองจาก Apple ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีติดตามวัตถุขณะเคลื่อนไหวอัตโนมัติ DockKit โดยสามารถทำงานร่วมกับกล้องของ iPhone และเทคโนโลยี DockKit ได้อย่างราบรื่น ทำให้สร้างสรรค์คอนเทนต์ได้โดยปราศจากเสียงรบกวน สามารถสนทนาหรือถ่ายวิดีโอไปพร้อมๆ กันได้อย่างง่ายดาย ราคา 7,590 บาท


CASETiFY - เคสโทรศัพท์ Donald Duck Plush Grippy เป็นอุปกรณ์ตกแต่งไอทีลาย Disney Mickey & Friends ซึ่งเป็นหนึ่งในคอลเลกชันพิเศษฉลองครบรอบ 90 ปี “Donald Duck” (โดนัลดั๊ก) และตัวละครอื่นจาก Mickey & Friends จุดเด่นของเคสคือดีไซน์ขี้เล่น ขาสั้น และเท้าอูมนุ่มๆ ของ Donald ป้องกันการหลุดลื่นจากมือ พร้อมทั้งให้ความน่ารักและใช้งานได้จริง และยังมี Donald Duck Phone Charm ที่ทำให้โทรศัพท์ของทุกคนไม่เหมือนใคร ราคาเริ่มต้น 1,299-3,599 บาท

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( Wow Gadget: Xiaomi, CASETiFY, Belkin และ SteelSeries - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/Zk98nL2
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Wow Gadget: Xiaomi, CASETiFY, Belkin และ SteelSeries - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.