Search

wow gadget : Xiaomi, OPPO, Epson และ Sony - ผู้จัดการออนไลน์



OPPO - สมาร์ทโฟนน้องเล็กคุ้มค่าทุกการใช้งาน OPPO A18 มีให้เลือก 2 รุ่น โดยรุ่น RAM 4GB + ROM 128GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำได้อีก 4GB และรุ่น RAM 4GB + ROM 64GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำได้อีก 4GB หน้าจอคมชัด 90Hz สู้แสงด้วย Sunlight Display พร้อมโหมด Ultra Volume ช่วยเพิ่มระดับเสียงขึ้นถึง 300% เมื่อใช้ลำโพงโดยไม่ทำให้คุณภาพเสียงลดลง ใช้งานได้ราบรื่นนาน 36 เดือน ด้วยการทดสอบ 36-Month Fluency Protection กันน้ำระดับ IPX4 ราคาเริ่ม 3,999 บาท


Xiaomi - สมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Pro+ 5G รุ่นพิเศษ Xiaomi Fan Festival Special Edition สี Mystic Silver รุ่นความจุ 12GB+512GB มาพร้อมกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 200MP มีระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล (OIS) หน้าจอแสดงผลแบบโค้ง 120Hz AMOLED ความละเอียด 1.5K Corning Gorilla Glass Victus และขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 7200-Ultra มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh และระบบไฮเปอร์ชาร์จ 120W ซึ่งสามารถชาร์จได้เต็ม 100% ในเวลาเพียง 19 นาที และมีมาตรฐานการป้องกันฝุ่นและกันน้ำกระเซ็นระดับ IP68 ราคา 15,990 บาท


Sony - ไมโครโฟน Shotgun รุ่น ECM-M1 เป็นไมโครโฟน Shotgun ตัวแรกของโลกที่มีรูปแบบการบันทึกเสียงให้เลือกได้ถึง 8 โหมด มาพร้อมแคปซูลไมโครโฟน 4 ตัว และ Beamforming ที่ไม่เหมือนใคร ผสานการทำงานร่วมกับเทคโนโลยีการประมวลผลดิจิตอลขั้นสูงที่มีโหมดหลากหลาย รวมถึงโหมดสเตอริโอ Ultra-Directional จะจับเสียงจากด้านหน้า และในขณะเดียวกันยังสามารถยับยั้งเสียงอื่นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งตัวไมโครโฟนจะทำการปรับให้เข้ากับเสียงรอบข้างแบบไดนามิก ราคา 13,990 บาท


Epson - เครื่องพิมพ์ขนาดกลางซีรีส์ใหม่ Epson WorkForce Enterprise AM-C400 และ AM-C550 พิมพ์เร็ว 40 และ 55 หน้าต่อนาทีตามลำดับ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ด้านเดียวหรือ 2 ด้าน พร้อมออกแบบทางเดินกระดาษแบบใหม่ C-Shaped ที่สั้นกว่าเดิม ทำให้จัดการเรื่องกระดาษติดได้ง่ายขึ้น มาพร้อมชุดรักษาความปลอดภัยที่มีคุณสมบัติหลากหลายในการเข้ารหัสข้อมูลพร้อมด้วยคุณสมบัติต่างๆ เช่น การจัดการจากระยะ ไกล ตัวเลือกการพิมพ์ที่กำหนดได้เอง เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยเดือนมิถุนายน

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( wow gadget : Xiaomi, OPPO, Epson และ Sony - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/xn3AoPt
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "wow gadget : Xiaomi, OPPO, Epson และ Sony - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.