Search

wow gadget : Dell, Lenovo, Fujifilm และ Audio Technica - ผู้จัดการออนไลน์



Lenovo - เวิร์กสเตชันทาวเวอร์รุ่นใหม่ ThinkStation P8 ขับเคลื่อนด้วย AMD Ryzen Threadripper PRO 7000 WX ล่าสุดที่สร้างขึ้นบนโมเดล 5nm “Zen 4” ชั้นนำพร้อมด้วยคอร์สูงสุดถีง 96 คอร์ และ 192 เธรด เหมาะกับงานความละเอียดสูง เช่น เวิร์กโฟลว์การสร้างแบบจำลองข้อมูลอาคาร (BIM)มโครงการพัฒนาซอฟต์แวร์ หรือการจัดการวงจรผลิตภัณฑ์ chassis แบบใหม่ ถูกปรับให้ติดตั้งใน rack-optimized ได้ทนทานขึ้น มีตัวเลือกเพาเวอร์ซัปพลายระดับ Platinum ขนาดใหญ่เพื่อรองรับ GPU NVIDIA Ada รุ่น RTX 6000 ได้สูงสุด 3 ตัว ราคาขึ้นอยู่กับโซลูชัน


Dell - จอมอนิเตอร์ S2725DS มาพร้อมดีไซน์และฟีเจอร์ที่ทันสมัยสำหรับความสะดวกสบายและความอเนกประสงค์ในการใช้งานประจำวัน ขนาด 27 นิ้ว ความละเอียดแบบ QHD & FHD ได้รับการรับรองจาก TUV Rheinland สำหรับความสบายตาในระดับ 4 ดาว พร้อมคุณสมบัติ ComfortView Plus ที่ดียิ่งขึ้นเพื่อช่วยลดการปล่อยแสงสีฟ้าให้เหลือเพียง 35% หรือน้อยกว่านั้น อัตรารีเฟรช 100Hz สามารถสลับระหว่างการทำสตรีมมิ่งและเล่นเกมได้อย่างโดยไม่ติดขัดด้วยพอร์ต HDMI แบบคู่ใน ครอบคลุมสี sRGB ถึง 99% อัตราส่วนความคมชัด 1500:1 ราคา 8,390 บาท


Fujifilm - กล้องรุ่นใหม่ INSTAX mini 99TM (mini 99 TM) กล้องกลุ่มอินสแตนท์แอนะล็อกระดับไฮเอนด์ ยกระดับจากรุ่น INSTAX mini 90TM (mini 90TM) ซึ่งเป็นรุ่นที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก ใช้เทคโนโลยีแอนะล็อกในการเพิ่มประสบการณ์การในการถ่ายภาพ ที่เด่นคือการควบคุมเอฟเฟกต์สี ที่มีสีให้เลือกใช้ในการแสดงผลภาพถึง 6 แบบ ใช้กับฟิล์มขนาดมินิ “PHOTO SLIDE” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากฟิล์มม้วน สามารถใช้คู่กับแอป INSTAX UP! เพื่อสแกนและบันทึกภาพปรินต์ INSTAX ลงสมาร์ทโฟน โดย INSTAX mini 99 และฟิล์ม INSTAX ขนาดมินิ PHOTO SLIDE ราคา 7,290 บาท และ 360 บาท ตามลำดับ


Audio Technica - หูฟังครอบหู ATH-GL3 ZIN ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Zinogre ซึ่งเป็นหนึ่งในมอนสเตอร์ยอดฮิตจากเกม Monster Hunter มีจุดเด่นอยู่ที่น้ำหนักเบา 230 กรัม สามารถใส่เล่นเกมได้อย่างสบายตลอดทั้งวันไม่เจ็บหู ดีไซน์แบบ Closed-back ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกและยังช่วยให้แยกทิศทางของเสียงได้อย่างชัดเจน มีไดร์เวอร์ขนาด 45 มิลลิเมตร รวมถึงไมโครโฟนแบบบูมอาร์มที่ถอดออกได้ สามารถรับเสียงได้จากทุกทิศทางและสื่อสารกับเพื่อร่วมทีมได้อย่างชัดเจน ราคา 5,990 บาท

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( wow gadget : Dell, Lenovo, Fujifilm และ Audio Technica - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/qspFCbY
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "wow gadget : Dell, Lenovo, Fujifilm และ Audio Technica - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.