Search

‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ ลุยสร้างปรากฎการณ์กระหึ่มย่านราชพฤกษ์ ตั้งแต่วันนี้ ... - ข่าวสด

นับถอยหลังความยิ่งใหญ่ ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ (Central Westville) ศูนย์การค้าต้นแบบความยั่งยืนแห่งอนาคต ที่สุดไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘West at Its Best’ เพียงหนึ่งเดียวแห่งย่านราชพฤกษ์

เป็นศูนย์การค้าย่านใหม่ หรือ ‘Westville District’ เพื่อยกระดับฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ตอบโจทย์การใช้ชีวิต 360 องศา ครอบคลุมการใช้ชีวิตตั้งแต่เช้าจรดเที่ยงคืน ขณะเดียวกันก็เตรียมพร้อมเทรนด์โลก Mindfulness, Health Consciousness และ Sustainability

ไลฟ์สไตล์เทียบเท่าคนเมือง

รวมแบรนด์ดังระดับโลก ทั้งแฟชั่น บิวตี้ แกดเจ็ต และไลฟ์สไตล์ ให้เลือกช้อปสุดมันส์กว่า 300 ร้านค้า พบกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล New Concept Stores บนพื้นที่กว่า 19,000 ตร.ม. ในคอนเซ็ปต์ ‘Central Factory’ ออกแบบในสไตล์ลอฟท์ วัสดุรียูสทั้งโครงเหล็กและงานไม้ ออกแบบให้มีแสงธรรมชาติเข้าถึงมากที่สุด พร้อมด้วย Tops Food Hall, Power Buy, B2S, Supersports และ OfficeMate

แบรนด์เสื้อผ้ายอดนิยม Uniqlo, Muji คอนเซ็ปต์ใหม่, Adidas, Puma, Vans, Skechers, Le Coq Sporsac, Pandora, LUSH เป็นต้น และ Beauty & Wellness กับ 15 สถาบันความงามชั้นนำ ร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงาม อาทิ Matsumoto Kiyoshi ฯลฯ

เอาใจสายกิน All-Day Dining ด้วยร้านอาหารและคาเฟ่กว่า 80 แบรนด์ เป็นต้นว่า ทองสมิทธิ์, รส’นิยม, โรงสีโภชนา, อันเกิม-อันก๋า, ปรายระย้า ซิกเนเจอร์, Nana Coffee Roaster, Cath Kidston Tearoom, Mil Toast House, Nam Nam Pasta and Tapas, Yakiniku Like, Nice Two Meat U และ Saemaeul (แซมาอึล) ฯลฯ

ฟิตแอนด์เฟิร์ม-บันเทิงครบทุกเจน

แท็คทีมกันมากระแทกต่อมอะดรีนาลีนทั้งครอบครัว กับ SkyRise Adventure ผจญภัยบนเส้นเชือกกับ Rope course ที่ใหญ่ที่สุดในไทย, Kiztopia ครั้งแรก กับสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่จากสิงคโปร์, ยกระดับความฟิตกับ JETTS Black – Premium Fitness เปิดตั้งแต่หกโมงเช้าถึงเที่ยงคืน, Rooftop Running ลู่วิ่ง 400 เมตรในบรรยากาศสวนดาดฟ้า ตื่นตากับนวัตกรรมใหม่ของโรงภาพยนตร์ Westville Cineplex เหนือจินตนาการเป็นที่แรก

สุขสนุกสนาน เบิกบานทั้งครอบครัว

เมืองไทยคงจะมีศูนย์การค้าไม่กี่แห่งที่จัดสรรพื้นที่ ‘Petsumer Community’ ให้พาลูกรัก 4 ขามาปล่อยจอยร่วมกัน มีจุด Pet-Friendly Landmark เนื้อที่กว่า 1,000 ตร.ม. และโซน Buddy Yard ที่เปิดให้พาน้องๆ มาเดินเล่น ออกกำลังกาย

รวบรวม Pet Facilities อย่างครบครันที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าและบริการที่ร้าน Pet ‘n Me Flagship store และร้านอาหาร Pet-Friendly รวม 17 ร้านดังในโซน Semi-Outdoor

ต้นแบบศูนย์การค้าแห่งอนาคต ‘People-Pet-Planet’

ช้อปและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแล้วก็ต้องไม่ลืมรักษ์โลก ที่นี่สร้างให้เป็น ‘Eco-consumer & Sustainability’ ส่งเสริมประเทศไทยเดินหน้าสู่สังคมคาร์บอนต่ำ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบศูนย์การค้าให้เชื่อมโยงกับกระบวนการความยั่งยืน เช่น การใช้พลังงานสะอาด ลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกตั้งแต่ก่อสร้าง การสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

จับมือร้านค้าจัดกิจกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมร่วมกัน (Tenant collaboration) เช่น กิจกรรมการตลาดส่งเสริมพฤติกรรมรักษ์โลก ลดการแจกถุงพลาสติก หนุนใช้แก้วส่วนตัวเพื่องดใช้หลอด ใครที่ใช้รถยนต์อีวี ที่นี่เตรียมจุดชาร์จไว้ให้บริการถึง 23 ports

มาพบกันได้ตั้งแต่วันนี้! กับงานฉลองเปิด ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ แบบรักษ์โลกสุดยิ่งใหญ่ พร้อมไฮไลต์พิเศษ ยกระดับความสุขชาวราชพฤกษ์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ ลุยสร้างปรากฎการณ์กระหึ่มย่านราชพฤกษ์ ตั้งแต่วันนี้ ... - ข่าวสด )
https://ift.tt/15war4O
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "‘เซ็นทรัล เวสต์วิลล์’ ลุยสร้างปรากฎการณ์กระหึ่มย่านราชพฤกษ์ ตั้งแต่วันนี้ ... - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.