Search

เปิดแล้ว Comma And มัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตร์ใหม่กลางใจเมือง - Sanook

Comma And (คอมม่าแอนด์) มัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตรแห่งใหม่ล่าสุด เนรมิตพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (โซนอิเซตันเดิม) ให้กลายเป็นมัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตร์ คัดสรรแบรนด์ชั้นนำจากไทยและต่างประเทศกว่า 70 แบรนด์ทั้งแฟชั่น เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน แกดเจ็ต สกินแคร์

Comma And ได้มอบความพิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยการร่วมมือกับแบรนด์ไทยชื่อดังนำเสนอคอลเลกชั่นล่าสุดแบบสุดปังเปิดตัว Exclusive Collection อาทิ S.V.S.S., Outcast Store, DRYCLEANONLY, PAINKILLER, PONY STONE, Moo.Moo.Things, INTERFVCE, USEMEREPEAT และ PITTDAR & BHUR และเอกซ์คลูซีฟแบรนด์ที่รับรองได้ว่าจะหาจากที่ไหนไม่ได้นอกจาก Comma And แห่งเดียวเท่านั้น อาทิ

·      Richcast of Character แบรนด์รองเท้าบูทคาแรคเตอร์ดีไซน์จัดจ้านที่ดังไกลถึงฮอลลีวู้ด นำเสนอตัวตนผ่านร้านค้าจริงบนพื้นที่ใน Comma And เป็นครั้งแรก

·      Meticulous plus Wisharawish เอกซ์คลูซีฟแบรนด์จากการจับมือของ Meticulous แบรนด์สูทเทเลอร์เมดสไตล์อังกฤษ และ Wisharawish ไทยดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเมืองไทย ก็ได้มาเปิดตัวที่นี่เป็นที่แรก

·      Vanity Club แบรนด์สุดชิคที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง สะท้อนถึงความสนุกสนานไร้ขอบเขตและไร้กฎเกณฑ์ ได้รังสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวที่โซน Pop-Up Space ของ Comma And

·     และนอกจากนี้ยังมี NEVERSAYCUTZ กับคอนเซปต์ร้านใหม่ล่าสุดและยังถือเป็นร้านบาร์เบอร์แรกและแห่งเดียวในเซ็นทรัลเวิลด์อีกด้วย

นำเสนอประสบการณ์ที่เป็นมากกว่าการช้อปปิ้ง Comma And มุ่งเน้นการเป็นมากกว่ามัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตร์ แบบเดิมๆ ด้วยการมอบพื้นที่ให้เป็นเสมือนคอมมูนิตี้สำหรับคนชื่นชอบในการแต่งตัว ศิลปะ และยังเป็นศูนย์รวมผู้คนที่มี คัลเจอร์คล้ายคลึงกัน รูปแบบการตกแต่งภายในที่ไม่เหมือนใครด้วยการหยิบยกคาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละ แบรนด์มารวมอยู่ภายใต้หลังคาบ้านเดียวกัน เพดานเดิมถูกเปิดออกให้กว้างขึ้นมอบความโปร่งสบาย โครงผนังบ้านกลายเป็น ดิสเพลย์โชว์ไอเทมใหม่ล่าสุด แทรกกิมมิกของเล่นที่เราคุ้นเคยอย่างเลโก้ก็ถูกหยิบยกมาขยายใช้สำหรับโซนไอเทมสกินแคร์ แกดเจ็ด และไลฟ์สไตล์ ทั้งนี้นำดีไซน์ของรถเข็นในโรงแรมบูติค ตู้ยาเก่า บันไดรวมไปถึงป้ายไฟโรงหนังมาแต่งแต้มเป็นสีสันกับโซนจิลเวรี่ กรเป๋า และรองเท้า

นอกจากนี้ภายในโซนยังประกอบไปด้วยพื้นที่ Art Exhibition จัดแสดงผลงานของเหล่าศิลปินเจเนอเรชั่นใหม่ และยังมีพื้นที่ free space workshop โดยแต่ละแบรนด์ในหมุนเวียนกันมาทำกิจกรรมในทุกๆ เดือน ตลอดทั้งปี

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอมมูนิตี้ของ Comma And มัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตรแห่งใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 1 โซน I ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Comma And หรือ Instagram @commaand.th

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เปิดแล้ว Comma And มัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตร์ใหม่กลางใจเมือง - Sanook )
https://ift.tt/sfv8cMQ
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดแล้ว Comma And มัลติแบรนด์คอนเซปต์สโตร์ใหม่กลางใจเมือง - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.