Search

สำรวจบรรยากาศวันแรกกับงาน “Mobile & EV expo 2023” - PPTVHD36

พาไปดูบรรยากาศงาน “Mobile Expo” ที่ปีนี้พิเศษกว่าปีอื่นๆ เพราะมีการจัดงาน “EV Expo” แบบคู่ขนานกันไปด้วย

วันนี้พิเศษจริงๆ เพราะว่างาน “Mobile Expo” มีการจัดงานคู่ขนานกันกับ “EV Expo” ที่รวบรวมยานยนต์ไฟฟ้าค่ายชั้นนำระดับโลกมาไว้ที่นี่ครบในที่เดียวเลย ใครที่กำลังสนใจรถยนต์ไฟฟ้าอยู่ ไม่ควรพลาด!

สำหรับไฮไลท์ของงานปีนี้ หนีไม่พ้นค่ายมือถือยักษ์ใหญ่จากเกาหลีอย่าง “ซัมซุง” ที่ปีนี้เปิดบูธใหญ่มากๆ ด้วยการโชว์เครื่องที่เปิดตัวล่าสุดอย่าง “ซัมซุง Galaxy S23 ซีรีย์” ที่ได้รับความสนใจกันเยอะมากๆ

โดยเฉพาะตัว Ultra ที่มาโชว์พลังกล้องซูม 100 เท่า แบบภาพไม่แตก หรือ “มือถือจอพับ Galaxy Z flip / Z Fold”

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของ "ธุรกิจคาร์บอนเครดิต" เพื่อจัดการกับภาวะโลกร้อน มาให้รู้จักกันเป็นที่แรกภายในงานนี้อีกด้วย

รู้จัก"ธุรกิจคาร์บอนเครดิต" เพื่อจัดการกับภาวะโลกร้อน

ที่พิเศษอีกคือ ของแถมแต่ละร้าน แต่ละแบรนด์ เราสอบถามมาให้เบื้องต้นแล้ว พบว่ามีแถมกันทั้งหม้อทอดไฟฟ้า กระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์แกดเจ็ตต่างๆ เรียกว่าจัดเต็มกันมากๆ

นอกจากค่ายมือถือที่ขนกันมาแบบจัดเต็มแล้ว อุปกรณ์ไอทีอื่นๆ เช่น คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค อุปกรณ์เกมมิ่งจาก JIB, Banana IT หรือ Sony Play Station ที่กำลังฮิตมากๆ กับเกม Hogwarts Legacy ก็มีมาจัดแสดงในงานวันนี้เช่นเดียวกัน

แต่สิ่งที่พิเศษกว่าทุกๆปี นั่นคือการจัดงานคู่ขนานกันกับ "EV Expo" ที่ค่ายรถยักษ์ใหญ่ที่ทำตลาดในบ้านเรา อย่าง GWM MG ที่โชว์ทั้ง MG4 ในราคา 900,000 กว่าบาท ค่าย BYD มีตัว ATTO3 ที่เริ่มต้นที่ประมาณ 1 ล้านบาท พร้อมรับประกัน 8 ปีเต็ม

อีกค่ายที่น่ารักมากๆ Volt City รถยนต์ไฟ้าขนาดเล็ก ราคาเบาๆ 300,000 กว่าบาทเท่านั้น กระทั่งยานยนต์ไฟฟ้าจากค่ายยุโรป ทั้ง BMW, Mini Cooper, Volvo ก็มีการจัดแสดงในงานนี้ด้วย ที่พลาดไม่ได้คือตัวหัวชาร์จไฟฟ้าหลากหลายยี่ห้อที่เปิดตัวกันในงานวันนี้

สำหรับใครที่สนใจมาเดินทั้งสองนี้ “Mobile Expo” และ “EV Expo” สามารถมาได้ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 16 - 19 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก Thailand Mobile Expo

เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( สำรวจบรรยากาศวันแรกกับงาน “Mobile & EV expo 2023” - PPTVHD36 )
https://ift.tt/xZ8lMPg
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สำรวจบรรยากาศวันแรกกับงาน “Mobile & EV expo 2023” - PPTVHD36"

Post a Comment

Powered by Blogger.