นายบรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแกดเจ็ตรายใหญ่ของประเทศไทย วันนี้อาร์ทีบีฯ มองเห็นพฤติกรรม และเทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เปลี่ยนไปท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ตั้งแต่ในช่วงปีที่ผ่านมา จากมาตรการต่าง ๆ ส่งผลให้เกิดเทรนด์ The stay-at-home economy ระบบเศรษฐกิจกิน-ใช้-จ่ายในบ้าน โดยพฤติกรรมในชีวิตประจำวันหลายอย่างถูกบริหารจัดการผ่านออนไลน์มากขึ้น ทั้งการเรียน การประชุม การสังสรรค์ และการทำงานจากที่บ้าน (Work from home) แบบออนไลน์
ทำให้แกดเจ็ตอุปกรณ์เสริมด้านการสื่อสาร โดยเฉพาะหูฟังไร้สายแบบ True Wireless หรือ TWS มีบทบาทสำคัญต่อการใช้งาน เพื่อความคล่องตัวและความสะดวกสบายมากขึ้น ดันตลาดแกดเจ็ตเติบโตอย่างรวดเร็วถึง 33% ซึ่งนอกเหนือจากฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานแล้ว ดีไซน์รูปทรงยังเป็นเทรนด์กระแสฮิตติดลมบน เรียกได้ว่าเดินไปใหนมาใหนก็จะพบผู้คนสวมใส่แต่หูฟังแบบไร้สายกันทั้งสิ้น พร้อมคาดว่ากระแสความนิยมด้านอุปกรณ์หูฟังไร้สายจะกระตุ้นตลาดแกดเจ็ตประเทศไทยในปีนี้ให้โตขึ้นถึง 20%
สำหรับการร่วมผนึกกำลังกับพาทเนอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง เอชเอ็มดี โกลบอล จากการได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์แกดเจ็ตแบรนด์โนเกียในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์การขยายธุรกิจของ RTB Technology สู่การเติบโตไปอีกขั้น ด้วยความเชื่อมั่นในคุณภาพแกดเจ็ตอุปกรณ์เสริมแบรนด์โนเกียที่มาพร้อม DNA เด่นเรื่องความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ในราคาที่จับต้องได้ และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างครอบคลุมทุกความต้องการ
ล่าสุด เปิดตัวหูฟังทรูไวร์เลสโนเกียรุ่น NOKIA GO EARBUDS2+ และ NOKIA GO EARBUDS2 Pro เน้นเจาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และกลุ่มวัยทำงาน ที่ต้องการหูฟังที่เชื่อถือได้และใช้งานได้คุ้มค่าเกินราคา มาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลายทั้งสำหรับการเรียน การทำงาน และความบันเทิงต่าง ๆ อย่างลงตัว ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 20% ในปี 2565 นี้
Nokia Go Earbuds2+ และ Nokia Go Earbuds2 Pro มาพร้อมไดร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ถึง 10 มิลลิเมตร ให้เสียงเต็มอรรถรสด้วยระบบ ENC (Environmental Noise Cancellation) ลดเสียงรบกวนรอบข้าง สามารถเชื่อมต่อการใช้งานพร้อมกันได้ถึง 2 เครื่อง โดดเด่นด้วยความสะดวกในการเชื่อมต่อที่รวดเร็วไม่มีสะดุดด้วย Google Fast Pair จับคู่ Bluetooth ได้ง่ายขึ้น เพียงแค่อยู่ใกล้กัน ตอบโจทย์วิถีชีวิตวัยเรียนและวัยทำงานที่ต้องเดินทางตลอดเวลา บนรูปแบบดีไซน์ที่เรียบหรู ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส ใช้งานต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง และใช้งานนานถึง 24 ชั่วโมงเมื่อรวมการชาร์จจากตลับชาร์จ พร้อมคงเอกลักษณ์เฉพาะของโนเกียทั้งด้านฟังก์ชัน วัสดุคงทน และใช้งานได้นานคุ้มค่า ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,390 บาท ในรุ่น NOKIA GO EARBUDS2+ และราคา 1,490 บาท ในรุ่น NOKIA GO EARBUDS2 Pro ที่มาพร้อมโหมด Low latency mode ใช้งานได้ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งเล่นเกมส์ ดูหนัง หรือคุยโทรศัพท์ อย่างไม่มีสะดุด
อ่านบทความและอื่น ๆ ( HMD ตั้ง อาร์ทีบี เทคโนโลยี ลุยตลาดแกดเจ็ต ประเดิมหูฟัง NOKIA GO EARBUDS2 - ฐานเศรษฐกิจ )https://ift.tt/ISiaQFK
แกดเจ็ต
Bagikan Berita Ini
0 Response to "HMD ตั้ง อาร์ทีบี เทคโนโลยี ลุยตลาดแกดเจ็ต ประเดิมหูฟัง NOKIA GO EARBUDS2 - ฐานเศรษฐกิจ"
Post a Comment