Search

โนเกีย รุกหนักตลาดออนไลน์ อัดแคมเปญ 9.9 โปรฯ แรงแห่งปี บนอีมาร์เกตเพลส ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 80% - ข่าวสด - ข่าวสด

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เสริมแบรนด์โนเกีย (Nokia) แรงไม่ตก โหมรุกตลาดออนไลน์โค้งสุดท้ายของปี หวังเพิ่มสัดส่วนยอดขายออนไลน์เป็น 80% ผนึกอีมาร์เกตเพลสแถวหน้า ผุดแคมเปญ 9.9 อยู่ที่ไหนก็ช็อปได้ 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจัดส่งฟรี 2 วันเท่านั้นตั้งแต่วันที่ 9-10 ก.ย.นี้ ยกทัพขบวน สมาร์ตโฟน ฟีเจอร์โฟนรุ่นยอดฮิต และหูฟังไร้สาย ด้วยโปรโมชั่นสุดว้าว ของแถมสุดคูลในจำนวนจำกัด ลดราคาสูงสุด 45% หวังขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ไปพร้อมกับปูทางรุกตลาดแกดเจ็ตในไทย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นายภราดร รามบุตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD) เปิดเผยว่า หนึ่งในกลยุทธ์ช่องทางขายที่ HMD ให้ความสำคัญในตลาดประเทศไทย คือ ช่องทางขายผ่านออนไลน์ เนื่องจากเป็นช่องทางที่สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ผนวกกับในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ผลักดันให้ผู้บริโภคในประเทศไทย มีประสบการณ์การซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ตโฟน นอกจากช่องทางขายออนไลน์จะช่วยให้ขายสินค้าได้ง่ายขึ้น ยังเป็นช่องทางสำคัญในการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ให้ได้ทดลองใช้สมาร์ตโฟนของ Nokia ได้มากขึ้นอีกด้วย ในปีนี้โนเกียเพิ่มสัดส่วนยอดขายออนไลน์ในประเทศเป็น 80%

อย่างไรก็ดี ล่าสุด Nokia ได้ร่วมกับแพลตฟอร์มอีมาร์เกตเพลสออนไลน์ Lazada, Shopee และ JD Central จัดแคมเปญ 9.9 โดยนำสมาร์ตโฟนรุ่นยอดนิยมจัดดีลพิเศษ รุ่น Nokia G20มาพร้อม NBH หูฟังไร้สาย ราคาพิเศษ Nokia G10 Nokia C10 และ Nokia 1.4 รวมทั้งฟีเจอร์โฟน มือถือปุ่มกดครบทุกโซเชียล 4G รองรับใช้งาน 2 ซิม รุ่น Nokia 105 Nokia 110 Nokia 215 Nokia 225 และ Nokia 6330 พร้อมทั้งหูฟังไร้สาย NBH-405 และ NBH-605 บุกตลาดแก็ดเจ็ตในไทยลดราคาสูงสุด 45% พร้อมของแถมสุดคูล แก้วเก็บความเย็นมูลค่า 350 บาท เมื่อซื้อ Nokia G10 หรือ Nokia G20 จำนวนจำกัด

พบกับแคมเปญ 9.9 โนเกีย ประเทศไทยได้แล้ววันนี้ บนช่องทางออนไลน์ Shopee http://nokiaphon.es/hfe JD Central http://nokiaphon.es/w48 และ Lazada http://nokiaphon.es/mc4 หรือติดตามข่าวสาร พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ift.tt/3tpeKMc ทั้งนี้ เงื่อนไขโปรโมชั่นต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( โนเกีย รุกหนักตลาดออนไลน์ อัดแคมเปญ 9.9 โปรฯ แรงแห่งปี บนอีมาร์เกตเพลส ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 80% - ข่าวสด - ข่าวสด )
https://ift.tt/3hbhkAI
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "โนเกีย รุกหนักตลาดออนไลน์ อัดแคมเปญ 9.9 โปรฯ แรงแห่งปี บนอีมาร์เกตเพลส ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 80% - ข่าวสด - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.