Search

กระต่าย พรรณนิภา รับ คลอดลูกจริง พร้อมจดทะเบียนสมรสแล้ว - Ejan

ล่าสุด กระต่าย พรรณนิภา พร้อม ไพบูลย์ แสงเดือน ก็ได้ไลฟ์สดพร้อมเปิดใจหมดเปลือกกับเรื่องราวดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้น

คุณไพบูลย์เลิกกับเมียก่อนที่จะมาคบกับกระต่ายหรือเปล่า หรือคุณไพบูลย์เลิกกับเมียเพราะกระต่ายหรือเปล่า?

“เรื่องนี้ผมยอมรับผิดคนเดียวเลย ภาวะช่วงนั้นผมกับอดีตภรรยาเราหย่ากันเมื่อ  3 ปีที่แล้ว พร้อมโชว์ใบหย่า”

คำถามที่สองกระต่ายท้องไพบูลย์จริงไหม?

“ผมเรียนตรงนี้ด้วยความเป็นลูกผู้ชายครับ จริงครับ และสาเหตุที่ไม่ออกมาพูดเพราะเราเซฟโซนในส่วนลูกของเราที่เพิ่งเกิดด้วย ตอนแรกที่ผมหย่ากับอดีตภรรยาก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะน้องกระต่ายเขาก็มีคนคุย คนในวงรู้กันว่าเราสองคนแบ่งพาร์ทชีวิตกันยังไง แต่ด้วยความใกล้ชิดและเมื่อปี 63 ช่วงโควิดปีที่แล้ว เราเลยคุยกันว่า ถ้าสถานการณ์ยังเป็นโควิดอยู่ ไม่มีคอนเสิร์ตเรามาเริ่มชีวิตครอบครัวกันมั้ย ซึ่งปี 63 เราจดทะเบียนสมรสกันครับ อันนี้เป็นเรื่องจริง เช็คข้อมูลได้ที่ทะเบียนราษแต่เนื่องด้วยมีเหตุผลบางอย่างเรื่องธุรกรรมของผม ก็เลยต้องได้หย่ากันก่อน เพื่อที่จะคลอดลูกกันก่อน แล้วค่อยจดทะเบียนกันใหม่ และทำให้มันถูกต้อง”

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( กระต่าย พรรณนิภา รับ คลอดลูกจริง พร้อมจดทะเบียนสมรสแล้ว - Ejan )
https://ift.tt/3xg5Kcz
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "กระต่าย พรรณนิภา รับ คลอดลูกจริง พร้อมจดทะเบียนสมรสแล้ว - Ejan"

Post a Comment

Powered by Blogger.