Search

อย่าไปฟัง!พ่อแท้ๆโต้ลูกสาว ไม่เชื่อราชวงศ์อังกฤษเหยียดผิว'เมแกน' ••• โธมัส มาร์เคิล - ผู้จัดการออนไลน์



โธมัส มาร์เคิล บิดาของ เมแกน มาร์เคิล พระชายาของเจ้าชายแฮร์รี ระบุเมื่อวันอังคาร (9 มี.ค.) ไม่เชื่อว่าราชวงศ์อังกฤษเหยียดผิว และหวังว่าคำกล่าวหาที่ว่ามีพระบรมวงศานุวงศ์พระองค์หนึ่งตั้งคำถามเหยียดผิวพระโอรสของดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ เป็นเพียงแค่ข้อสงสัยไร้สาระ

เมแกน อ้างว่า อาร์ชี ลูกชายของเธอไม่ได้รับบรรดาศักดิ์เจ้าชาย เพราะมีความกังวลภายในสมาชิกราชวงศ์ เกี่ยวกับสีผิวของหนูน้อยตอนที่ประสูติ

โธมัส มาร์เคิล ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ไอทีวีว่า “ผมมีความเคารพอย่างสูงต่อพระบรมวงศานุวงศ์ และผมไม่เคยมีความคิดว่าพระบรมวงศานุวงศ์สหราชอาณาจักรเหยียดผิว ผมไม่คิดว่าสหราชอาณาจักรเหยียดผิว ผมคิดว่าลอสแองเจลิสเหยียดผิว แคลิฟอร์เนียเหยียดผิว แต่ไม่คิดว่าสหราชอาณาจักรจะเหยียดผิว”

“เรื่องที่ว่าทารกจะมีสีผิวไหน หรือทารกจะมีผิวสีเข้มแค่ไหน ผมเดาเอาและหวังว่ามันเป็นแค่คำถามโง่ๆ จากใครบางคน ผมไม่คิดว่าราชวงศ์อังกฤษเหยียดผิว” เขากล่าว

“เรื่องทั้งหมดเกี่ยวกับสีผิว และคำถามเกี่ยวกับสีผิวของทารกจะเข้มแค่ไหน เป็นเรื่องไร้สาระ” บิดาของเมแกน กล่าว พร้อมระบุเขาคิดว่าความเห็นดังกล่าวควรถูกสืบสวน

โธมัส มาร์เคิล และลูกสาวของเขา มีความเหินห่างกันนับตั้งแต่เธอเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รีในปี 2018 โดย โธมัส อดีตผู้กำกับแสงรางวัลเอ็มมี ถอนตัวไม่เข้าร่วมพิธีเสกสมรส เพราะต้องเข้ารับการรักษาโรคหัวใจ

เขาบอกว่า ลูกสาวคนนี้ทำให้เขาผิดหวังระหว่างที่เขาล้มป่วย “ผมรู้สึกด้วยว่าเธอทำให้ผมผิดหวัง” มาร์เคิล กล่าว “ครั้งสุดท้ายที่เราพูดกันคือตอนที่ผมอยู่บนเตียงของโรงพยาบาล และผมไม่เคยได้ยินข่าวคราวพวกเขาอีกเลย พวกเขาไม่เแคร์หรอกหากผมตาย”

เมื่อถามถึงคำกล่าวของเมแกน และเจ้าชายแฮร์รี ระหว่างให้สัมภาษณ์กับโอปราห์ วินฟรีย์ ทาง โธมัส มาร์เคิล ระบุว่า “พวกเขาพูดเกินจริง” ควรรอและคิดคำนึงว่าเวลานี้ เจ้าชายฟิลิป พระสวามีของสมเด็จพระบรมราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ยังคงประทับพักฟื้นหลังผ่าตัดหัวใจที่โรงพยาบาล

“พวกเขา (แฮร์รีและเมแกน) พูดกับโอปราห์เกินจริง และควรจะคอยก่อน สมเด็จพระบรมราชินีนาถ และ เจ้าชายฟิลิป พระสวามีทรงพระชนมายุมากแล้ว” โธมัส มาร์เคิล กล่าว

(ที่มา : รอยเตอร์)

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( อย่าไปฟัง!พ่อแท้ๆโต้ลูกสาว ไม่เชื่อราชวงศ์อังกฤษเหยียดผิว'เมแกน' ••• โธมัส มาร์เคิล - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/3bA4Vnl
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อย่าไปฟัง!พ่อแท้ๆโต้ลูกสาว ไม่เชื่อราชวงศ์อังกฤษเหยียดผิว'เมแกน' ••• โธมัส มาร์เคิล - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.