Search

วันที่ 10 ใน รพ. ของ "ตูน บอดี้สแลม" ทำเอา "ก้อย รัชวิน" ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ - Sanook

เป็นเวลากว่า 10 วันแล้ว ที่ร็อกสตาร์หนุ่มชื่อดัง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ต้องเข้ารับการรักษาตัว ณ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า หลังมีอาการชาบริเวณแขนด้านซ้าย รวมถึงนิ้วมือบางนิ้วไม่สามารถขยับได้เป็นปกติ อันเนื่องมาจากสาเหตุของโรคหมอนรองกระดูกคอทับเส้นประสาท

ซึ่งตลอดเวลาที่นักร้องหนุ่มยังคงเดินหน้ารักษาตามขั้นตอนอยู่นั้น ทางด้านภรรยาคนสวย ก้อย รัชวิน ก็ยังคงทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน นั่นก็คือการอยู่เคียงข้างคอยดูแลและเป็นกำลังใจสำคัญ

กระทั่งล่าสุดบนอินสตาแกรม @rachwinwong ก็ได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวน่ารักๆ ที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาล ถึงขนาดทำให้ ก้อย รัชวิน กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อได้เห็นว่าสามีสุดที่รักอย่าง ตูน บอดี้สแลม ที่แม้ตอนนี้จะยังไม่ได้กลับมาแข็งแรงเต็มที่เป็นปกติ แต่ก็ยังคงมีความรักและความเป็นห่วงมอบให้กับเธอเสมอ

"DAY 10 'Baby I'm home' ใช้ชีวิตนอนอยู่ รพ. มาครบวันที่ 10 วันนี้ออกไปทำงานที่รับไว้ตั้งแต่ก่อนพี่ตูนเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่เช้า ด้วยความคิดถึงและเป็นห่วงคนนอนเตียงข้างๆ อยากรีบกลับมาดูแลให้เร็วที่สุด...

ทุกคืนก้อยจะต้องลากโซฟาเบดมาข้างๆ เตียงพี่ตูน เอาผ้ามาปู จัดที่นอนให้เรียบร้อยและพับเก็บเข้าที่ในตอนเช้า

เมื่อกี้ก้อยกลับมาถึงโรงพยาบาลตอน 5 ทุ่มครึ่ง พี่ตูนยังไม่นอนและรอก้อยอยู่ (ก้อยแอบตกใจว่าทำไมนอนดึก เพราะปกติ 4ทุ่มก็จะเข้านอนแล้ว เค้าบอกว่างีบไปเมื่อตอนเย็น)

พอเดินเข้าไปในห้องก็พบว่า โซฟาถูกจัดเป็นที่นอนไว้ให้ก้อยเรียบร้อยแล้ว "หนูทำงานมาเหนื่อย มาถึงจะได้นอนเลย" พี่ตูนพูดเรียบๆ ตามสไตล์ แต่ก้อยนี่....น้ำตาไหลลลลล ฮือออออออ ปล.น้องหมูเป็ดก็มานอนเฝ้าพี่ตูนด้วย"

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( วันที่ 10 ใน รพ. ของ "ตูน บอดี้สแลม" ทำเอา "ก้อย รัชวิน" ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ - Sanook )
https://ift.tt/2WAUgAx
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "วันที่ 10 ใน รพ. ของ "ตูน บอดี้สแลม" ทำเอา "ก้อย รัชวิน" ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.