Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เปิดตัว Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565 ในรูปโฉมใหม่ หลังใช้เวลาปิดปรับปรุงอย่างเร่งด่วนประมาณ 2 เดือน
มาพร้อมการตกแต่งที่สวยงามและทันสมัย ภายใต้แนวคิด “City Concept Store” ซึ่งสะท้อนถึงตัวตนของ Under Armour ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับความเป็นไทย หลังจากนำร่องปรับปรุง “สาขาเมกา บางนา” ด้วยแนวคิดเดียวกันนี้เป็นสาขาแรกเมื่อปี 2564
Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ นับเป็นแฟลกชิปสโตร์ (Flagship Store) ของ "อันเดอร์ อาร์เมอร์" ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยขณะนี้ ด้วยขนาดพื้นที่ 379 ตารางเมตร
เป็นแฟลกชิปสโตร์ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ไว้อย่างครบครันตั้งแต่ รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกาย ทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับการฝึกซ้อม การวิ่ง กอล์ฟ บาสเกตบอล ไลฟ์สไตล์แฟชั่น และกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ รวมถึงสินค้าในคอลเลกชั่นพิเศษ เช่น Project Rock และ Curry Brand
นอกจากนี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ยังเชิญบริษัท Hyperice (ไฮเปอร์ไอซ์) partner global ที่ร่วมให้การดูแลเรื่องการฟื้นฟูสมรรถภาพนักกีฬาที่ "อันเดอร์ อาร์เมอร์" ให้การสนับสนุนทั่วโลก รวมทั้งนักกีฬาซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ มาร่วมจัดแสดงนวัตกรรมให้ผู้สนใจได้ชมในงานเปิดตัว Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ ครั้งนี้อีกด้วย
Hyperice (ไฮเปอร์ไอซ์) อุปกรณ์ฟื้นฟูสมรรถภาพนักกีฬาด้วยแรงดันลม
Hyperice เป็นแบรนด์เครื่องมือสมัยใหม่สำหรับฟื้นฟูสมรรถภาพนักกีฬาในสหรัฐอเมริกา รูปลักษณ์ทันสมัย พกพาสะดวก เหมาะมือ เปรียบเสมือนแกดเจ็ต (gadjet) ในวงการฟื้นฟูสมรรถภาพให้กับนักกีฬา โดยใช้เทคโนโลยีหลักๆ 5 รูปแบบ
- แรงสั่นสะเทือนแบบ percussion ใช้กระตุ้นกล้ามเนื้อ เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬาหนักๆ เช่น ฟุตบอล บาสเกตบอล
- ความร้อน ใช้รักษาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ
- ความเย็น ใช้รักษาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ
- แรงดันลม ใช้สำหรับการไล่กรดแลคติก (lactic acid) ในกล้ามเนื้อ เพื่อให้นักกีฬาฟื้นตัวเร็ว และลดการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ
- แรงสั่นสะเทือนแบบ vibration ใช้กระตุ้นกล้ามเนื้อ เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการออกกำลังที่เกิดจากน้ำหนักร่างกายกดทับ เช่น พิลาทิส โยคะ
ไฮเปอร์ไอซ์ ยังได้รับความไว้วางใจจากสโมสรและองค์กรกีฬายักษใหญ่อีกมากมาย อาทิ อเมริกันฟุตบอล NFL, กอล์ฟ PGA, สโมสรบาสเกตบอล ลอส แอนเจสิล เลเกอร์ส, All Blacks ทีมรักบี้ประเทศนิวซีแลนด์, สมาคมยิมนาสติกแห่งชาติสหรัฐ เป็นอาทิ
ลายเส้นแรงบันดาลใจมาจากชื่อเมือง ‘กรุงเทพฯ’
สำหรับแนวคิดการตกแต่งแบบ City Concept Store ที่ใช้ในการรีโนเวต Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ คือการดึงเอาการตกแต่งที่สะท้อนเอกลักษณ์ความโดดเด่นของแต่ละเมือง ซึ่งในประเทศไทยเอง ได้เชิญศิลปินชาวไทยรุ่นใหม่ "อัครพงษ์ ‘โอ๊ต’ เพ็ชผล" มาร่วมออกแบบลวดลายตกแต่งร้าน
เป็นลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อเมือง ‘กรุงเทพฯ’ ซึ่งหมายถึงเมืองแห่งเทพ จึงเลือกใช้องค์ประกอบเช่น ก้อนเมฆ สื่อถึงสวรรค์หรือเมืองที่ลอยอยู่บนฟ้า ประดับอยู่ท่ามกลางลวดลายสถานที่สำคัญต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็น พระปรางค์วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร, พระบรมบรรพต หรือภูเขาทอง วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร, พระศรีรัตนเจดีย์ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม, เสาชิงช้า และสะพานพระราม 8
ผสานความเป็นไทยด้วยลาย ดอกบัว รถตุ๊กตุ๊ก และ “ลายประจำยาม” ซึ่งเป็นลายไทยที่เรียบง่าย สวยงาม แต่แฝงด้วยความหนักแน่นและแข็งแรง โดดเด่นด้วยยักษ์ในรองเท้า Under Armour สัญลักษณ์แห่งความแข็งแรง สะท้อนความเป็นนักกีฬาในแบบฉบับของอันเดอร์ อาร์เมอร์
งานเปิดตัว Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ ได้รับเกียรติจาก พรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย), ปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย), เทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) และ สรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เข้าร่วมงาน
จอส-เวอาห์ แสงเงิน กับมุมโชว์ UA Flow Velociti Wind 2
รวมถึง Friends of Brand นักแสดงหนุ่มสาวสายฟิต จอส-เวอาห์ แสงเงิน, ลุค-อิชิคะวะ พลาวเดน, มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ นักแสดงหนุ่มควบดีกรีนักบาส, วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด, ไอซ์-อมีนา กูล และ กาโม่-อาชวิน อยู่บำรุง นักกอล์ฟชื่อดัง, แพร-อลิตา ตันติวีรสุต ฟิตเนสอินฟลูเอนเซอร์สาว มาร่วมสร้างสีสันให้กับกิจกรรมเปิดร้าน Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์
อันเดอร์ อาร์เมอร์ ตอกย้ำความพิเศษในการเปิดตัวในครั้งนี้ด้วยการเปิดจำหน่ายรองเท้า Curry Flow 9 Street Pack ในสีล่าสุด Dribble Me Elmo ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครยอดนิยมจาก Sesame Street อย่าง Elmo เป็นครั้งแรก รวมทั้งผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ได้มีการวางจำหน่ายและมีแผนวางจำหน่ายในปี 2565 อาทิ
- UA Flow Wind 2 รองเท้าสายสปีดรุ่นที่ 2
- UA HOVR Machina 3 รองเท้าวิ่งระยะไกล อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย
- Curry Flow 9 รองเท้าบาสเกตบอลที่ใช้เทคโนโลยีพื้น Flow ภายใต้ Curry Brand Rush
- UA Meridian Leggings เลกกิ้งที่มอบสัมผัสนุ่มนวลและความยืดหยุ่นพิเศษ น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี แห้งไว เหมาะสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ
ไพโรจน์ พิเชฐเมธากุล กับผลงานภาพสีอะคริลิค
ภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่สะท้อนตัวตนของ Under Armour ผ่านโซน Train – Compete – Recover รวมไปถึงโชว์ความเป็นไลฟ์สไตล์กับโซน Artist เชิญศิลปินสีอะคริลิค ไพโรจน์ พิเชฐเมธากุล ร่วมสร้างสรรค์ภาพวาดใบหน้า สตีเฟน เคอร์รี นักบาสเกตบอลอาชีพ
อีกทั้งยังมีการเฉลิมฉลองชัยชนะล่าสุดของ ซุปเปอร์บอน - ศุภชัย หมื่นสังข์ แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวธ ที่ขึ้นป้องกันแชมป์กับ "มารัต กริกอเรียน" ยอดนักชกจากอาร์เมเนีย ได้สำเร็จ
นอกจากนี้ Under Armour ยังได้มีการเปิดตัวเหล่านักกีฬาอาชีพ ทีมนักวิ่ง UA Run Crew เพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ในการส่งต่อความมุ่งมั่น ตั้งใจ พัฒนาศักยภาพทางการเล่นกีฬาทั้งทางร่างกายและจิตใจ
Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์
ซุปเปอร์บอน - ศุภชัย หมื่นสังข์ และ วาววา - ณิชชา โชคประจักษ์ชัด
มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์
ลุค - อิชิคะวะ พลาวเดน, ไอซ์ - อมีนา กูล, จอส - เวอาห์ แสงเงิน
Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์
https://ift.tt/gYlvF1i
แกดเจ็ต
Bagikan Berita Ini
0 Response to "Under Armour โฉมใหม่สาขาสยามเซ็นเตอร์ ควง Hyperice อวด 5 แกดเจ็ตฟื้นฟูนักกีฬา - กรุงเทพธุรกิจ"
Post a Comment