Search

FOREO จับมือ MILIN ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ขยายฐานอีคอมเมิร์ซ - กรุงเทพธุรกิจ

FOREO (ฟอริโอ้) แบรนด์ผู้นำด้านบิวตี้เทคจากประเทศสวีเดน ประกาศความร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย MILIN (มิลิน) ส่งผลงานการรังสรรค์กระเป๋ามิลิน ลิมิเต็ด เอดิชัน #MILINXFOREO ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรกเตอร์ของบิวตี้เทคและคอลเลกชันล่าสุดจาก Milin Spring/Summer 2022 เดินหน้าเจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ปูพรมขยายฐาน บนช่องทางอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม รองรับฐานลูกค้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

FOREO จับมือ MILIN ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ขยายฐานอีคอมเมิร์ซ

กระเป๋ามิลินลิมิเต็ด เอดิชัน #MILINXFOREO ที่ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษนี้ เป็นผลงานของการร่วมงานครั้งแรกระหว่าง FOREO และดีไซเนอร์ชื่อดังชาวไทยจากแบรนด์ MILIN ด้วยความสอดคล้องของจุดยืนของแบรนด์ FOREO ที่ยึดมั่นในหลักการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อทุกคน ทุกสีผิว ทุกเพศ ทุกวัย ตามแนวคิด FOREO For Everyone และหัวใจสำคัญในการทำงานของ คุณมีมี่-มิลิน ยุวจรัสกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ MILIN ที่ต้องการจะส่งต่อพลังและความมั่นใจแก่ผู้หญิงในทุกรูปร่าง จึงถูกถ่ายทอดออกมาเป็นกระเป๋าดีไซน์สุดพิเศษที่มีลวดลายและสีสันอันโดดเด่น ผสมผสานรายละเอียดที่ถักทอขึ้นอย่างประณีต มอบความรู้สึกหรูหรา และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ไว้ได้อย่างลงตัว

นายสลาดัน มุยจิซ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า จากผลสำรวจหลังแคมเปญบนช่องทางจัดจำหน่าย อีคอมเมิร์ซ แพลตฟอร์ม รวมถึงกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นของแฟนชาวไทยในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา ทำให้ทราบว่า ฐานลูกค้าจำนวนมากหลงใหลทั้งในความงามและแฟชั่น และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในจำนวนนี้ ไม่เพียงเฝ้ารอโปรโมชันสุดพิเศษ แต่ยังตื่นเต้นที่จะได้รับของขวัญสุดพิเศษที่แบรนด์จัดทำขึ้นเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ

FOREO จับมือ MILIN ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ขยายฐานอีคอมเมิร์ซ

ความร่วมมือในครั้งนี้กับ MILIN ในการออกแบบกระเป๋ามิลินลิมิเต็ด เอดิชัน #MILINXFOREO ถือเป็นเกียรติและเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ได้มีโปรเจกต์พิเศษร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังของประเทศไทย เป็นอีกโอกาสสำคัญที่จะได้ส่งมอบโปรโมชันสุดพิเศษ พร้อมทั้งของขวัญ และความสดใสให้กับแฟนชาวไทยทุกคน

"จะดีกว่าไหม หากว่าซัมเมอร์นี้ พวกเขาจะมีทั้งไอเทมเด็ดประจำกระเป๋าอย่าง บิวตี้แกดเจ็ตคู่ใจจาก FOREO ที่มาพร้อมกับกระเป๋าใบใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะช่วยดูแลผิว และเสริมลุคซัมเมอร์นี้ให้สดใสยิ่งไปกว่าที่เคย" นายสลาดัน ทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของกระเป๋ามิลินลิมิเต็ด เอดิชัน #MILINXFOREO (มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้าอ่อน และสีชมพูอ่อน) พร้อมกับผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า Micro Foam Cleanser ขนาด 20 มล. จำนวน 1 ชิ้น จาก FOREO รวมมูลค่า 3,710 บาท ฟรี! เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ FOREO ชนิดใดก็ได้รวมมูลค่าทั้งหมด 9,000 บาท ที่ช่องทางจัดจำหน่ายเฉพาะ Lazmall ของ FOREO เท่านั้น

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ จาก FOREO ได้ที่ช่องทางออนไลน์ Facebook : FOREO Thailand และ Instagram : @FOREO_TH

FOREO จับมือ MILIN ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ขยายฐานอีคอมเมิร์ซ FOREO จับมือ MILIN ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ขยายฐานอีคอมเมิร์ซ

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( FOREO จับมือ MILIN ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ขยายฐานอีคอมเมิร์ซ - กรุงเทพธุรกิจ )
https://ift.tt/pekBINc
แกดเจ็ต

Bagikan Berita Ini

0 Response to "FOREO จับมือ MILIN ลุยกลยุทธ์ Collab เจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้า ขยายฐานอีคอมเมิร์ซ - กรุงเทพธุรกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.