Search

“แม่สิตางศุ์” โชว์หน้าล่าสุด สวยเหมือน “ฟ่านปิงปิง” - ผู้จัดการออนไลน์



หลังจากที่แม่ “สิตางศุ์ บัวทอง” เจ้าของวลีเด็ดส้มหยุด ได้ตัดสินใจผ่าตัดใหญ่ศัลยกรรมยกหน้า เพราะไม่ขอทนให้คนมาบูลลี่อีกต่อไปแล้ว โดยทำการศัลยกรรมทั้งจมูก ตา และแก้ส่วนต่างๆ มาแล้วแต่ก็ยังไม่ครบทั้งหมดเพราะต้องรอให้แผลเข้าที่

ก่อนที่ในวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมาก็ถึงเวลาที่เจ้าตัวจะต้องเข้าผ่าตัดใหญ่ครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายเพื่อหวังปิดตำนานหน้าผี หลังจากที่แม่สิตางศุ์ดึงหน้าเสร็จก็ได้โชว์ใบหน้าหลังออกจากห้องผ่าตัดลงโซเชียลพร้อมกับแคปชั่นว่า "แพงแค่ไหนฉันก็ไม่สน เกิดเป็นคนฉันต้องสวย ขอกำลังใจให้แม่หน่อย"

จากนั้นวันนี้ (1 ส.ค.) แม่สิตางศุ์ บัวทอง ในวัย 59 ปี ก็ได้อวดใบหน้าหลังดึงหน้าให้ตึงให้ทุกคนได้เห็นกัน พร้อมกับบอกว่า "ยังไงหน้าก็จะสวยแล้วแหละ เพราะเราจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ได้ร้องไห้นะ เพราะตามันบวม ทำมา 3 วันแล้ว ตาไม่ช้ำแล้วนะ เพิ่งรู้ว่าที่รับรีวิวฉีดโบท็อก มันเป็นซิลิโคนเหลวเต็มหน้าเลย เกือบดึงหน้าไม่ได้ เป็นเคสยากมาก"

ทั้งนี้ยังได้ตัดพ้อผ่านไลฟ์หลังถูกด่าลุกขึ้นมาทำสวยตอนอายุ 60 ว่า..."เพราะความใจดีเป็นอาวุธทำร้ายเราแล้ว ถ้าเป็นพวกคุณจะทำความดีต่อไหม ฉันจะหยุดทำความดีแล้ว มันเกินไป เพราะในเมื่อสังคมปอนเฟะ คนมีจิตใจเละเทะมาทำร้ายฉันบ่อยๆ"

"ต่อไปจะหยุดทำความดีแล้วนะ เพราะความดีทำกับอาวุธทำร้ายฉันเลย เลวมาก พวกมาหาผลประโยชน์จากฉัน ฉันจะระวังตัว ฉันจะไม่ยอมแล้ว จะไปนั่งจำศีลแล้ว จิตใจจะได้แข็งแรงกว่านี้ แล้วเราจะไม่ยอมคนชั่วอีกต่อไป"

"เพราะความดีเป็นอาวุธทำร้ายเรา เป็นพวกคุณจะทำอย่างไร เลวจัด แต่ก็เจอคนดีๆ เยอะมาก คนไม่ดีมีแค่เศษเสี้ยว บางทีอ่อนแอแต่ไม่ท้อแท้หรือนอนฟุบ รู้สึกอะไรก็ร้องไห้บ้าง ฉันก็ผู้หญิงธรรมดาที่สู้ชีวิต อย่ามาทำร้ายฉันนะ แต่ต่อไปจะไม่ยอมแล้วนะ เบื่อ ฉันใจดีแต่ไม่ใช่แม่ชีนะคุณ"

กระทั่งล่าสุดวันนี้ (2 ส.ค.64) แม่สิตางศุ์ ก็ได้ลงภาพเดินสายแก้บน พร้อมแฮชแทคว่า…#จะเป็นฟ่านปิงๆเหมือนกันไม่ได้ ทำเอาแฟนๆ เอารูปฟ่านปิงปิงมาเปรียบเทียบ ขณะที่บางคนยังชมอีกว่าสวยเหมือน "วุ้นเส้น" (วิริฒิพา ภักดีประสงค์) ตอนสาวๆ บ้างก็บอกสวยเหมือน "ซูฉี" ก็มี

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( “แม่สิตางศุ์” โชว์หน้าล่าสุด สวยเหมือน “ฟ่านปิงปิง” - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/3C9K2dM
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“แม่สิตางศุ์” โชว์หน้าล่าสุด สวยเหมือน “ฟ่านปิงปิง” - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.