Search

“ที” แจง “Jetset'er” ยังไม่ยุบวง แค่ตนขอไปพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักร้องอีกรูปแบบหนึ่ง - ผู้จัดการออนไลน์



หลังจากที่ “โอ ทฤษฎี ศรีม่วง” หัวหน้าวง Jetset’er ได้ระบายความในใจโพสต์ในแฟนเพจของ Jetset’er ถึงการเปลี่ยนแปลงของวง และยังบอกว่า “ที พิพิธพล ขำรัตน์” นักร้องของวงกำลังจะบินเดี่ยวมีโปรเจ็กต์ใหม่ของตนเอง ทำให้แฟนๆ เสียใจและเสียดาย มองว่าวง jetset’er คงจะไม่มีแล้ว ล่าสุด ที Jetset’er ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า Jetset’er ยังไม่ยุบวงไปไหน ยังอยู่รวมกันรับงานเหมือนเดิม เพียงแต่ตอนนี้ตนขอแยกไปพิสูจน์ตัวเองในอีกรูปแบบนึงก่อน

“สารภาพว่าผมนั่งอ่านคอมเมนต์ในแฟนเพจวงทั้งคืน อ่านทุกข้อความที่เพื่อนพี่น้องแฟนเพลงสละเวลาพิมพ์ส่งมา ทั้งปลอบใจ ให้กำลังใจ รวมถึงอวยพรให้พวกเรา

เอาจริงๆ ต้องบอกว่า ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ให้เพียงพอกับความรู้สึกตื้นตัน ที่ผมและพี่ๆ ในวงได้รับ ผ่านการอ่านข้อความจากทุกคน อย่างที่พี่โอพิมพ์บอกว่าพวกเราไม่เคยรู้สึกว่าพวกเราดัง ..โอเค อาจจะมีคนฟังเพลงเราพอสมควร ร้องเพลงพวกเราได้ มี FC น่ารักมากๆๆๆ คอยติดตาม แต่จริงๆ ก็มีแฟนจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่รู้จักหน้าตาของพวกเราเสียด้วยซ้ำ (ดังน้อยแหละดูออก😅😂)

ทีนี้พออ่านคอมเมนต์ มันก็จะมีอาการซึ้ง น้ำตาซึมหน่อยๆ แถมบิวต์ตัวเองด้วยการเปิดเพลง Jetset’er ฟังวนไปอีก ...
เอาล่ะ (ปาดน้ำตา) เข้าเรื่องสำคัญเลยละกันครับ หลังจากอ่านคอมเมนต์รวมถึงข้อความที่เพจต่างๆ ให้เกียรติช่วยแชร์ข่าวพวกเรา พวกเราคุยกันในไลน์กลุ่มแล้ว คิดว่าน่าจะมาบอกความชัดเจนอีกทีกับทุกคนครับ เพราะมีผลกระทบอยู่เหมือนกัน เช่น งานจ้างที่ลูกค้าจ่ายตังค์มาแล้วแต่เลื่อนไปเพราะโควิด ... จากที่พี่โอพิมพ์บอกในสเตตัสที่แล้ว หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นการประกาศยุบวง แต่จริงๆ แล้วอยากบอกทุกคนว่า “พวกเราทั้ง 3 คน ยังรวมทีมกันอยู่ตรงนี้เหมือนเดิม” เรายังคงเป็นสมาชิกวง Jetset’er ครับ ไม่มีใครลาออก และจะไม่มีใครมาแทน ส่วนงานจ้างยังคงขายรูปแบบวงเหมือนเดิมครับ ลูกค้าที่จ่ายเงินมาแล้ว แต่งานเลื่อนเพราะติดโควิด ถ้าสถานการณ์ดีขึ้น เราก็จะไปเล่นแบบ Full Team เหมือนเดิม ส่วนลูกค้าใหม่ หมดโควิด ยังจ้างได้นะคับ🙌🏼

การเปลี่ยนแปลงคือ ช่วงระหว่างที่วงยังไม่มีผลงานใหม่ออกมา พี่โอก็จะพักในส่วนของผลงานวง เพื่อไปชาร์จแบต สุมไฟให้คุกรุ่น รอวันกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง ส่วนผมก็จะลองออกจากเซฟโซน มาทำงานใหม่ๆ ที่แตกต่างจากที่เคยทำ เหมือนนกการเวกที่เติบโตขึ้น หลังจากร่ำเรียนวิชาจากพี่ๆ ในวง แล้วอยากออกไปโบยบินในโลกกว้าง พิสูจน์ตัวเองในฐานะนักร้องคนหนึ่ง ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม

ขอบคุณทุกข้อความและกำลังใจที่ส่งกันมา ทั้งในแฟนเพจวง ทั้งในเฟสส่วนตัว ทั้งไลน์และโทร.มาถามไถ่ ว่าเกิดอะไรขึ้น .. เลยขอใช้พื้นที่ตรงนี้อธิบายให้เกิดความกระจ่างครับ หวังว่าเราจะได้เจอกันเร็วๆ นี้ คิดถึงทุกคนแล้วนะ
ขอขอบคุณจากใจครับ:)❤️🙏🏼

TEE JETS”

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( “ที” แจง “Jetset'er” ยังไม่ยุบวง แค่ตนขอไปพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักร้องอีกรูปแบบหนึ่ง - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/2SSW0Xy
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“ที” แจง “Jetset'er” ยังไม่ยุบวง แค่ตนขอไปพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักร้องอีกรูปแบบหนึ่ง - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.