Search

บอล เชิญยิ้ม ตอบข่าวลือ ไอซ์ โกรธ โต้เที่ยวเลานจ์ติดโควิดทำสูญเสีย น้าค่อม - ไทยรัฐ

18 มิ.ย. 2564 13:33 น.

หลังนักแสดงตลกหนุ่ม บอล เชิญยิ้ม เจอข่าวลือเม้าท์แรงเกี่ยวกับการติดโควิด-19 ของเจ้าตัวว่าเป็นเพราะไปเที่ยวเลานจ์ผู้หญิงในย่านทองหล่อซึ่งเป็นคลัสเตอร์แพร่ระบาดโควิด และนำเชื้อโควิดมาแพร่ใส่พี่น้องคนใกล้ชิดในวงการบันเทิง ทำให้ น้าค่อม ชวนชื่น ติดโควิดจนเสียชีวิต อีกทั้งถูกมองว่าไทม์ไลน์บางช่วงก่อนรู้ว่าติดโควิดก็หายไป

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 โดย 3 พิธีกร มดดำ คชาภา, บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์, เอมมี่ มรกต เมื่อถามว่าสภาพจิตใจเป็นไงบ้าง บอลบอกว่าดีขึ้น เพราะได้อยู่กับตัวเองเยอะ ได้คิดอะไรเยอะ นิ่งขึ้นเยอะ จากไม่เคยนั่งสมาธิหรือสวดมนต์ กลายเป็นว่าทำเพื่อให้ตัวเองคลาย มดดำถามว่าปีนี้ชงใช่มั้ย บอลบอกว่า ชง 100% เกิดปีมะแม

มดดำถามว่าเจออะไรมาแล้วบ้าง บอลบอกว่า ที่ผ่านมาไม่ค่อยรู้สึก แต่มาวันนี้รู้สึก เพิ่งมารู้หลังจากออกจาก รพ. กักตัว อยู่คนเดียว ดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา ก็รู้ว่าชง 100% ทำไมที่ผ่านมาจากตอนแรกทุกคนให้กำลังใจ เห็นใจ อยู่ๆ พลิกมันคืออะไร คนด่าเยอะมาก “ถามว่าวันนี้รู้มั้ยว่าถ้าออกมาก็โดนด่า ผมรู้ แต่ถ้าผมนิ่งเงียบเพราะไม่เคยพูดอะไรเลย มันจะกลายเป็นตราบาป”

จากนั้นมดดำถามตรงๆ ว่าเคลียร์กันหมดรึยัง เขาบอกว่าแจ๊ส ชวนชื่น ก็โกรธ บ้านน้าค่อม ชวนชื่น ก็โกรธ บอลบอกว่า “คือจะบอกว่าแจ๊ส แจง ทุกคนผมคุยหมดแล้ว แต่กับบ้านพ่อค่อม แม่เอ๋ (ประภาศรี ปรีดากุล) ต้องรักษาตัวอยู่ มีแค่ส่งไลน์คุย แต่เรายังไม่ได้คุยอธิบาย ผมพูดตรงๆ เพราะถือว่าบ้านพ่อค่อมกับผม ผมรัก ผมไม่ต้องพูดหรอก คนแถวนั้นเขารู้ หรือคนรอบข้างรู้หมดว่าผมรักพ่อค่อมกับแม่เอ๋ขนาดไหนแค่นั้นเองครับ”

มดดำถามต่อแบบตรงๆ ว่า เขาบอกว่าบอลไปเที่ยวผู้หญิงมาจากคลัสเตอร์ทองหล่อ และไทม์ไลน์บางช่วงของบอลหายไปเพราะไปเที่ยวผู้หญิง แล้วเอามาแพร่ใส่คนในวงการบันเทิง บอลบอกว่า ไม่เคยเที่ยวทองหล่อ กล้ายืนยัน พร้อมทั้งบอกว่า “ต้องให้คนอื่นมองว่าผมเอาสิ่งไม่ดีมาให้คนที่ผมรัก ถามว่าพ่อ แจ๊ส นาย คือคนอื่นเหรอที่จะทำร้ายเขา ถ้าผมรู้ ผมจะไปทำร้ายเขาเหรอ ผมอยู่วงการมาไม่เคยทำร้ายใคร มันเลยรู้สึกว่าทำไมวันนี้ผมต้องเจอแบบนี้แค่นั้นเอง ผมรู้สึกขอให้ผมพูดหน่อยได้มั้ย ผมไม่ได้แก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น ผมลูกผู้ชายพอ

ผมเข้าใจนะครับในสิ่งที่คุณคิด ผมบอกเลยว่าผมไม่เคยเที่ยวทองหล่อ ลองดูไทม์ไลน์หรือว่าที่ไหนในย่านทองหล่อมีกล้องวงจรปิดที่ผมไปเที่ยว เอาออกมาเลยครับ ผมมั่นใจตัวเองมากๆ ผมไม่อยากให้สังคมตราหน้าด่าผม ผมเข้าใจ คนที่ว่าไปแล้วผมไม่เคยโกรธ ไม่เคยถือสา แต่แค่ให้ผมได้พูดหรืออธิบายในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ ผมไม่ได้เที่ยวเลานจ์นอกจากไปเล่นคอนเสิร์ตครับ” มดดำถามว่าแล้วไปติดมาได้ยังไง บอลบอกว่า มันไม่มีใครรู้จริงๆ แล้วจะไม่โบ้ยใครด้วย ทั้งๆ ที่รู้ว่ามีใครสุ่มเสี่ยง คือเพิ่งมารู้ เราก็จะไม่โทษ ก็ให้มันจบที่เราแค่นั้นเอง

มดดำถามอีกว่า ชาวเน็ตจับตาเรื่องที่ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม อันฟอลโลว์ไอจีของบอล แสดงว่าไอซ์โกรธบอลมากถึงขั้นเคลียร์กันไม่ลง บอลบอกว่าไม่รู้ มดดำถามว่าได้มีโอกาสคุยกับลูกน้าค่อมมั้ย บอลบอกว่า “หลังจากเสร็จงานพ่อค่อม ก็ไม่ค่อยได้คุยกันครับ เพราะเราเข้าใจว่าครอบครัวของเขา เขาก็ต้องดูแล ต้องดำเนินต่อไป เราไม่กล้าก้าวล้ำ เราแค่ไลน์ถามแม่เอ๋ว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ผมยังไม่ได้คุยเคลียร์ใจแบบนั้น

ผมขอพูดตรงนี้เลย ผม... (นิ่งไป) มันจุกนะ อย่าลืมว่า สิ่งที่ผมทำกับพ่อกับแม่เอ๋ที่ผ่านมา ทุกคนรอบข้างรู้หมดว่าผมรักแค่ไหน และผมเข้าใจพ่อค่อมคือหัวเรือใหญ่ในบ้าน ผมไม่เคยมีเจตนาที่จะเอาเรื่องราวแบบนี้ไปทำให้ครอบครัวเขาสูญเสีย ถ้าทุกคนรู้ คนที่เคยคบผม รู้จักผม ผมไม่ใช่คนแย่ขนาดนั้น โอเคถ้าคิดว่าผมประมาท ผมขอโทษ (ยกมือไหว้) ถ้าคิดว่าผมทำอะไรก็แล้วแต่ทำให้ต้องสูญเสีย ผมไม่มีความตั้งใจจริงๆ ถ้าผมรู้ ผมไม่เดินเข้าไปหาโควิดหรอกครับ มันไม่มีใครอยากเป็น”

มดดำถามตรงๆ อีกว่ากับแจง ภรรยาแจ๊ส เพิ่งเคลียร์กันจบจริงมั้ย บอลบอกว่า “จริงครับ ผมเข้าใจในการที่เขาคุยกับแฟน แล้วคำพูดบางทีเอาไปตีความหมาย ผมได้อธิบายกับแจง แจงก็วิเคราะห์ไปกับเราก็เออ ใช่พี่ ไทม์ไลน์ผมไปงานกับพ่อค่อม ไปนั่งรถขึ้นเครื่องกับพ่อ ถึงบอกว่าผมบริสุทธิ์ใจและมั่นใจมาก ถ้าแคลงใจตรงไหน ผมกล้ายืนยันจริงๆ”

นอกจากนี้ บอล เชิญยิ้ม บอกว่า ก่อนน้าค่อมจะเสียชีวิต ตอนพ่อค่อมเริ่มไตวาย เคยคิดจะบริจาคไตตัวเองให้กับน้าค่อม ถ้าตรวจแล้วเข้ากันได้ ตอนแรกจะบวชเมื่อ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของบอล แต่ไม่ได้บวช แล้วมาเกิดเรื่องราวแบบนี้ พอโอนเงินทำบุญก็โดนทัวร์ลงอีก ยืนยันไม่เคยหิวแสง ที่ผ่านมาทำบุญมาตลอด แต่ต้องมาโดนแบบนี้แต่ไม่เป็นไร จังหวะตอนนั้นคือวันเกิดด้วย ก็อยากทำบุญ อยากให้พ่อค่อมได้บุญเยอะๆ แล้วค่อยมาตั้งหลักของเราและเดินใหม่แค่นั้นเอง.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม...

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( บอล เชิญยิ้ม ตอบข่าวลือ ไอซ์ โกรธ โต้เที่ยวเลานจ์ติดโควิดทำสูญเสีย น้าค่อม - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/35Bg8jE
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "บอล เชิญยิ้ม ตอบข่าวลือ ไอซ์ โกรธ โต้เที่ยวเลานจ์ติดโควิดทำสูญเสีย น้าค่อม - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.