Search

"หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ" ทำบุญบ้านใหม่ ชาวเน็ต-คอหวย แห่ถามบ้านเลขที่รัวๆ - สยามรัฐ

คอหวยต้องแห่เลขแล้ว หนูเล็ก ก่อนบ่ายคลายเครียด นักแสดงตลกชื่อดัง โพสต์รูปอัพเดตขณะตนกำลังทำบุญบ้าน พร้อมข้อความระบุว่า...

วันนี้เป็นวันดีมากจริงๆ ค่ะ
.
เมื่อวานนึกขึ้นได้ว่าวันนี้ว่าง อยากทำบุญบ้าน ไปหาหลวงตาตอนเย็น ขอนิมนต์พระ5รูป
.
เช้ามา ตื่นตี5 ไปซื้อของ ไหว้ครบ น้ำยังไม่อาบพระมาแล้ว 5555
.
ไม่ได้มาแค่ 5รูป แต่มา 9 รูป งวดนี้ออกแน่คอยดู เลขเดียวกับบ้านเลขที่ด้วย.
.
ยังโชคดีอีกมีแม่นิ่มข้างบ้านพี่จุน และพี่รุ่งและแม่บ้าน และอา มาคอยช่วย ไม่งั้นพระตักข้าวกินเองแน่ 555
.
รู้สึกได้บุญ และมีความสุขมากๆ
.
ขอให้เทวดาและเจ้าที่ช่วยคุ้มครองให้พวกเราและลูกค้าของเรา ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง เงินไหลมาเทมา มีความสุขแบบนี้ตลอดไป. สาธุ สาธุ สาธุ. #เก็บไว้ให้วินดู

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ" ทำบุญบ้านใหม่ ชาวเน็ต-คอหวย แห่ถามบ้านเลขที่รัวๆ - สยามรัฐ )
https://ift.tt/3ddvU7Q
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ" ทำบุญบ้านใหม่ ชาวเน็ต-คอหวย แห่ถามบ้านเลขที่รัวๆ - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.