Search

บิ๊กไลป์ซิกมั่นใจโกนาเต้ไม่ย้ายหลังลือหนักลิเวอร์พูลจ่อปิดดีล - สยามกีฬา

บิ๊กไลป์ซิกมั่นใจโกนาเต้ไม่ย้ายหลังลือหนักลิเวอร์พูลจ่อปิดดีล

มาร์คุส โครเช่อ ผอ.กีฬา ไลป์ซิก มั่นใจ อิบราฮิม่า โกนาเต้ จะยังไม่ลาทีมในอนาคตอันใกล้ โดยบอกว่าตอนนี้ทุกอย่างของทีมก็กำลังไปได้สวยจนมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่า โกนาเต้ จะย้ายออกไปทำไม

    มาร์คุส โครเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรชั้นนำของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อว่า อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังดาวรุ่งของทีม จะยังไม่ย้ายออกจากทีมในเร็วๆ นี้

    ไม่นานมานี้ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล จ่อปิดดีลกับ โกนาเต้ ได้แล้ว หลังจากที่การเจรจาคืบหน้าไปได้ด้วยดีสุดๆ โดยที่จริงดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ตกเป็นเป้าหมายของทีมอื่นๆ ด้วย อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

    ผู้บริหารระดับสูงของ ไลป์ซิก เผยว่า "ผมไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับประเด็นนั้นได้ ผมคิดว่านั่นไม่ใช่ทางเลือกสำหรับ อิบู เขาเหลือสัญญากับเราอีกหลายปี และเขาก็รู้ดีว่าเรามีความหมายกับเขามากแค่ไหน รวมถึงเรื่องที่ว่าเขามีความหมายกับเรามากเพียงใด"

    "ปีก่อนเขาโชคร้ายเพราะได้รับบาดเจ็บจนต้องพักเป็นเวลานาน แต่ปีนี้เขากำลังอยู่ในแนวทางที่ดี และเป็นนักเตะที่สำคัญกับเรามากๆ เขามีศักยภาพสูงสุดๆ เราอยากช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าต่อไปได้มากกว่านี้ เราได้เล่นในรายการระดับนานาชาติและยังมีทีมที่ดรมากๆ ด้วย ดังนั้นผมจึงมองไม่เห็นเลยว่ามันจะมีเหตุผลอะไรที่เขาควรจะต้องย้ายออกจากทีมของเรา"

บิ๊กไลป์ซิกมั่นใจโกนาเต้ไม่ย้ายหลังลือหนักลิเวอร์พูลจ่อปิดดีล
อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( บิ๊กไลป์ซิกมั่นใจโกนาเต้ไม่ย้ายหลังลือหนักลิเวอร์พูลจ่อปิดดีล - สยามกีฬา )
https://ift.tt/3w7OK94
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "บิ๊กไลป์ซิกมั่นใจโกนาเต้ไม่ย้ายหลังลือหนักลิเวอร์พูลจ่อปิดดีล - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.