Search

คู่รักดาราวิวาห์สุดหวานปี 63 - เดลีนีวส์

บ่มเพาะความรักจนสุกงอม ในปี 2020 คนบันเทิงหลายคู่ ถือฤกษ์ดีจูงมือเข้าประตูวิวาห์ แต่ก็มีอีกหลายคู่แพลนต้องสะดุดเพราะพิษโควิด-19 ซะก่อน วันนี้ “บันเทิงเดลินิวส์” ขอประมวลภาพหวาน ๆ ของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ป้ายแดง มาฝากกัน จะมีคู่ไหนบ้างไปติดตามกันเลย
 

มิว นิษฐา - เซนต์ ธราภุช
วิวาห์อลังการของนางเอกสาว มิว-นิษฐา กับแฟนหนุ่มไฮโซ เซนต์ ธราภุช ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ในธีมงานสไตล์คลาสสิก อบอวลด้วยกลิ่นอายความรัก งานนี้เหล่าเพื่อนดาราขนกันมาร่วมงานแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวป้ายแดงกันค่อนวงการเลยก็ว่าได้
 

น้ำชา ชีรณัฐ - ดร.วาว ดิลกะ
นักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ กับหวานใจหนุ่มดีกรีดอกเตอร์ วาว ดิลกะ พิสูจน์รักแท้ ควงแขนเข้าพิธีสมรสตามหลักศาสนาคริสต์สุดอบอุ่น เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงฉลองพิธีสมรสในช่วงที่โรแมนติกสุด ๆ ก่อนจะถึงช่วงไฮไลต์คือการจุดพลุดังสนั่นแม่น้ำเจ้าพระยา นานกว่า 6 นาที
 

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ - พีเค ปิยะวัฒน์
ถือฤกษ์ดี ใช้ตัวเลข 02-02-2020 จัดงานฉลองวิวาห์ ในธีม The Morror of our soul  เมื่อวันที่ 2 ก.พ. สำหรับ ดีเจ พีเค ปิยะวัฒน์ และนางแบบสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์  หลังจดทะเบียนสมรสไปเมื่อเดือน ต.ค. ปีที่ผ่านมา 
 

เก๋ ชลลดา - พร้อม สิริสันต์
หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี  ดาราสาวใจบุญ เก๋ ชลลดา ก็ควงคู่หวานใจไฮโซ พร้อม สิริสันต์ เข้าพิธีแต่งงานแบบคริสต์ เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนจะบินไปจัดปาร์ตี้ฉลองกับเพื่อนฝูงคนสนิทกันที่เชียงใหม่
 

ศรีริต้า เจนเซ่น - กรณ์ ณรงค์เดช
อีกหนึ่งคู่สร้างคู่สม ที่เหมาะกันมาก ๆ นางเอกสาว ศรีริต้า  กับเจ้าบ่าวไฮโซ กรณ์ ณรงค์เดช ถือฤกษ์ดี 4 ปีมีครั้ง จัดพิธีฉลองมงคลสมรสสุดหวานและสวยหรูอลังการ ในวันที่ 29 ก.พ. เสมือนฉากแต่งงานที่หลุดมาจากเทพนิยาย
 

ลี นาตาลี - ฟลุค เกริกพล
คู่รักมาราธอน ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์ จูงมือเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา แต่ด้วยเหตุการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้ต้องเลื่อนกำหนดการงานฉลองมงคลสมรสออกไปก่อน ส่วนตอนนี้ทั้งคู่กำลังเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่กับเบบี๋ตัวน้อยที่กำลังจะลืมตามาดูโลกอีกด้วย
 

น้ำฝน พัชรินทร์ - อาร์ม พิพัฒน์
คู่ของนักแสดงสาวหน้าหวาน น้ำฝน พัชรินทร์ และพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี อาร์ม พิพัฒน์ ถือฤกษ์ดี 20 มี.ค.จัดพิธีตามประเพณีไทย ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก อบอวลด้วยความรัก งานนี้แอบป่วนนิด ๆ หลังเด็กเสิร์ฟของโรงแรมที่ใช้จัดงานแต่ง ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 จนบ่าวสาวต้องกักตัวด่วน
 

กานต์ วิภากร - เสก โลโซ
คู่รักทรหด กานต์ วิภากร และ เสก โลโซ หลังหย่ากันมาแล้ว 2 ครั้ง ก็โชว์ทะเบียนสมรสครั้งที่ 3 ประกาศรอบนี้เป็นรอบสุดท้าย ก่อนจะจัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการครั้งแรก เมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยงานนี้มีลูกชายเป็นพ่องานให้ และครอบครัวทั้งสองฝ่ายร่วมยินดีพร้อมหน้า
 

ใบเตย สุวพิชญ์ - ปั๊บ โปเตโต้
จากนางเอก MV สู่นางนางเอกในชีวิตจริง เพราะเมื่อวันที่ 15 พ.ย. นักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ ได้ควงหวานใจ ใบเตย สุวพิชญ์ เข้าพิธีแต่งงานสุดอบอุ่นละมุนหัวใจ ธีมงานเหมือนอาร์ตแกลเลอรี พร้อมให้คำมั่นจะทำทุกวันให้ดีที่สุด
 

ก้อย รัชวิน - ตูน บอดี้สแลม
เรียกว่าเป็นงานแต่งแห่งปี สำหรับคู่รักขวัญใจแฟน ๆ อย่าง ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม ถือฤกษ์ดีเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ในธีมสวนสนุก เรียกว่างานนี้เพื่อนพ้องแต่งตัวแฟนซีมาร่วมแสดงความยินดีเกือบค่อนวงการทีเดียว
 

แก้ว จริญญา - โทนี่ รากแก่น
คู่รักสุดแนวแต่งงานทั้งที ไม่มีคำว่าธรรมดา สำหรับสาว แก้ว จริญญา และ หนุ่มโทนี่ รากแก่น ควงคู่กันเข้าประตูวิวาห์ เมื่อ 11 ธ.ค. ซึ่งเจ้าสาวเปิดตัวในลุคผมบลอนด์เก๋มาก ต่อด้วยงานพิธีการสุดโรแมนติก ส่วนอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็สนุกสุดเหวี่ยงเช่นกัน
 

ตู่ ปิยวดี - มาวิน ทวีผล
หลังจากคบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี ในที่สุดผู้จัดคนสวย ตู่ ปิยวดี และนักแสดงหนุ่ม มาวิน ทวีผล ก็ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย-จีน เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. บรรยากาศหวานซึ้งอบอุ่นใจ ท่ามกลางแขกร่วมยินดีหนาตา พร้อมยกขบวนเพื่อนเจ้าสาวดาราเกือบทั้งช่องมากั้นประตูด้วย.
 

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( คู่รักดาราวิวาห์สุดหวานปี 63 - เดลีนีวส์ )
https://ift.tt/34WDlNn
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "คู่รักดาราวิวาห์สุดหวานปี 63 - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.