Search

พิษโควิด-19 เล่นงาน "เสก โลโซ" ขอโทษยกเลิกคอนเสิร์ต สูญรายได้หลายล้าน - Sanook

เรียกว่าทำเอาชาวไทยเครียดอีกรอบ หลัง โควิด-19 กลับมาระบาดในระดับที่น่าเป็นกังวลอีกระลอก และพบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ทุกคน และทุกองค์กรต้องร่วมมือกันป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเข้มข้นอีกครั้ง รวมถึงงด เลื่อน ยกเลิกการจัดงานต่างๆ เพื่อลดการแออัดของผู้คนและลดความเสี่ยงต่อการเป็นสาเหตุของการกระจายเชื้อ 

และหนึ่งอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากการงดจัดงานต่างๆ ก็เป็นใครไปไม่ได้นอกจากเหล่าศิลปิน ที่ตอนนี้มีหลายคนออกมาเผยว่างานที่รับไว้ถูกยกเลิกระนาว รวมถึงร็อกเกอร์รุ่นเก๋า เสก โลโซ ที่ก็ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้เพราะต้องยกเลิกคอนเสิร์ตไปหลายงานสูญรายได้หลายล้านบาท

โดยภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร ได้โพสต์คลิปสามีที่ออกมาขอโทษพี่น้องแฟนเพลงเนื่องจากไม่สามารถไปเล่นคอนเสิร์ตได้ ลงในอินสตาแกรม @wiphakorn15 พร้อมกับข้อความว่า

"โธ่!!! ชีวิตของพวกเรา ฟิวส์เดิมกลับมาอีกแล้ว !! แคนเซิลงานเป็นว่าเล่น สุดแสนทรมานไอ้ตอนนี้เนี่ย ตอนที่ต้องโอนเงินคืนเจ้าภาพ เพิ่งเริ่ม เสียหายไป 3-4 ล้านแล้ว 

อาชีพที่ต้องหยุดก่อนอาชีพอื่นๆ และกว่าจะได้เล่นก็ท้ายสุดสุดท้ายเลย ลำบากจริงๆ แล้วคราวนี้! ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดนะคะ ได้แต่ภาวนา อย่าให้บานปลายเหมือนครั้งที่แล้ว 

อยู่บ้านเฉยๆ 5 เดือนกว่า ต้องกินต้องใช้ ภาระโคตรเยอะ จงหยุดมันให้ได้ สาธุๆๆ"

งานนี้แฟนๆ พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นและถามไถ่เกี่ยวกับคิวงานที่ต้องยกเลิกไปกันมากมาย 

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( พิษโควิด-19 เล่นงาน "เสก โลโซ" ขอโทษยกเลิกคอนเสิร์ต สูญรายได้หลายล้าน - Sanook )
https://ift.tt/3arGFni
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "พิษโควิด-19 เล่นงาน "เสก โลโซ" ขอโทษยกเลิกคอนเสิร์ต สูญรายได้หลายล้าน - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.